Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Thu ân cần động viên bệnh nhi vui vẻ, sớm được lành bệnh

Thứ Ba, 30/05/2017 17:57  | Ngô Đồng

|

(CAO) Chiều 30-5, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu làm trưởng đoàn đã đến thăm bệnh nhi đang điều trị tại một số bệnh viện trên địa bàn TP nhân dịp Quốc tế thiếu nhi (1-6).

Tại Bệnh viện Ung bướu TP, đoàn đã tặng 130 phần quà cho các bệnh nhi đang được điều trị tại bệnh viện.

Phần lớn trẻ bị ung thư đang điều trị tại đây đều thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mang trong mình căn bệnh quái ác, nhưng em bé này thường xuyên phải sống trong bệnh viện với án tử treo lơ lửng. Nhiều trẻ lần đầu đón Tết thiếu nhi thì lại phải đón trong bệnh viện khiến ai cũng phải chạnh lòng.

Thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu đã ân cần thăm hỏi các bé, động viên các bệnh nhi yên tâm điều chữa bệnh và chúc các bé luôn vui vẻ và sớm được lành bệnh.

Những lời chia sẻ, những món quà kịp trao gửi đến tay bệnh nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi đã mang đến cho các cháu cùng gia đình một không khí ấm áp hơn.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu tặng quà cho các bệnh nhi đang được điều trị tại bệnh viện
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu động viên các bệnh nhi yên tâm điều chữa bệnh và chúc các bé luôn vui vẻ và sớm được lành bệnh
Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu ân cần thăm hỏi các bé

Được biết, ngoài công tác điều trị, những năm qua bệnh viện Ung Bướu luôn có những hoạt động nhằm xoa dịu nỗi đau, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật dành cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại đây. Không chỉ vào các dịp lễ tết đặc biệt, mà trở thành thường xuyên, như lớp học cho bệnh nhi ngay trong bệnh viện, chương trình tập hát, ca múa, cho trẻ nghe kể chuyện,... vẫn luôn diễn ra đều đặn ngay tại bệnh viện này.

Ngay sau khi thăm, tặng quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, đoàn đã đến thăm tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Nhi Đồng 2, trong đó tại mỗi bệnh viện đoàn đã tặng 100 phần quà cho các bệnh nhi. 

Những bệnh nhi 'đầu trọc' mang cả bình truyền dịch đi vui chơi ngày Tết thiếu nhi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang