Công an TPHCM gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn

Thứ Năm, 25/04/2024 18:17  | Mai Anh

|

(CAO) Chiều 25/4, Công an TPHCM tổ chức buổi họp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, dân tộc. Đến dự có đồng chí Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP. Trung tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP chủ trì buổi họp mặt.

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Công an: Đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Trương Hòa Bình, nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ; Đại tướng Lê Hồng Anh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư, nguyên Bộ trưởng Bộ Công an; các đồng chí nguyên lãnh đạo, thân nhân lãnh đạo Công an TPHCM các thời kỳ; các đồng chí Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thuộc CATP, Hội Cựu CAND TPHCM, Ban An ninh T4… Tham dự còn có các đồng chí trong Đảng ủy – Ban Giám đốc CATP; đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc CATP.

Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tham dự buổi họp mặt

Hòa cùng không khí cả nước hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024), 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP tổ chức họp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, thân nhân lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và CATP, các đồng chí Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Thông qua buổi họp mặt, CATP bày tỏ tri ân sâu sắc sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM đối với lực lượng CATP, đồng thời ghi nhận những công sức, đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên lãnh đạo đã góp phần vào sự ổn định, phát triển, trưởng thành và xây dựng lực lượng CATP thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Gắn với từng bước trưởng thành của lực lượng, CATP luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố, lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo CATP qua các thời kỳ. CATP luôn khẳng định mỗi vai trò, vị trí của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo đều khắc họa những dấu ấn, công lao đóng góp, cống hiến to lớn trong công tác giữ gìn an ninh chính trị, đảm bảo TTATXH trên địa bàn Thành phố.

Thiếu tướng Đào Công Danh, nguyên Phó Giám đốc CATP phát biểu tại buổi họp mặt
Thiếu tướng Trương Giang Long, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Trung tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP đã điểm lại những dấu mốc quan trọng trong cuộc đấu tranh giành độc lập, bảo vệ Tổ quốc của quân và dân ta, đồng thời báo cáo tóm tắt tình hình công tác giữ gìn an ninh chính trị, TTATXH của lực lượng CATP và một số chiến công nổi bật thời gian qua đến các quý đại biểu, khách mời.

Trung tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP phát biểu tại buổi họp mặt

Thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP, Trung tướng Lê Hồng Nam đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe đến các vị lãnh đạo, tướng lĩnh, các đại biểu. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, Đảng ủy - Ban Giám đốc CATP và CBCS luôn ghi nhớ công ơn của các vị anh hùng dân tộc, các thế hệ đi trước - những người đã viết lên trang sử hào hùng của dân tộc. Thay mặt lực lượng Công an TP.Hồ Chí Minh, đồng chí Giám đốc CATP hứa quyết tâm xây dựng lực lượng CATP thực sự trong sạch, vững mạnh, nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ vững đạo đức cách mạng, kỷ cương kỷ luật, phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, dốc sức, dốc lòng bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân, để luôn xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Bình luận (0)

Lên đầu trang