Công an TPHCM tập huấn công tác tổ chức cán bộ

Thứ Tư, 31/08/2022 13:19

|

(CAO) Sáng 31-8-2022, Công an TPHCM tổ chức hội nghị tập huấn công tác tổ chức cán bộ trong CATP. Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo các phòng, gồm: Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Phòng Thanh tra cùng Chỉ huy các đội và CBCS làm công tác tổ chức trong CATP.

Quang cảnh hội nghị

Trong thời gian một ngày, CBCS được tập huấn 6 chuyên đề, gồm: Công tác tổ chức biên chế, điều động, tiếp nhận bố trí phân công công tác và công tác đào tạo, tuyển dụng trong CATP; công tác nhận xét đánh giá, quy hoạch, bổ nhiệm, điều động bổ nhiệm và xử lý kỷ luật; công tác quy hoạch cấp ủy, công tác thi đua khen thưởng trong CATP; công tác tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo trong CATP; công tác chính sách và bảo hiểm xã hội trong CATP; công tác bảo vệ chính trị nội bộ, quản lý thông tin, dữ liệu cán bộ và hồ sơ cán bộ.

Phát biểu tại hội nghị, Thiếu tướng Trần Đức Tài nhấn mạnh, công tác tổ chức cán bộ là công tác thường xuyên, đặc biệt quan trọng và là công tác chiến lược của ngành Công an. Do đó, mỗi CBCS cần nhận thức đúng đắn trách nhiệm của mình, thường xuyên cập nhật, nghiên cứu để công tác này ngày một tốt hơn, hỗ trợ các mảng công tác khác nhằm hoàn thành nhiệm vụ chính trị một cách tốt nhất.

Thiếu tướng Trần Đức Tài phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Phó Giám đốc CATP cũng yêu cầu, sau hội nghị này, Chỉ huy các đơn vị sẽ hướng dẫn lại CBCS trong đơn vị mình để không chỉ cán bộ làm công tác tổ chức mà tất cả CBCS đều nắm vững các quy định, để công tác tổ chức đi vào nề nếp từ cấp cơ sở đến cấp CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang