Công an TP.HCM: Thăng cấp bậc hàm cho sĩ quan chỉ huy

Thứ Sáu, 01/06/2018 19:11

|

(CAO) Chiều 1-6, Công an TPHCM tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc CATP về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương CAND năm 2018 cho 56 đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy thuộc CATP. Trung tướng Lê Đông Phong - Giám đốc CATP - chủ trì buổi lễ.

Trung tướng Lê Đông Phong phát biểu tại buổi lễ

Những đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương lần này là sự ghi nhận của Bộ Công an, CATP đối với những đóng góp, nỗ lực, cố gắng phấn đấu vươn lên trong quá trình công tác suốt niên hạn vừa qua.

Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn, Phó trưởng Phòng Tham mưu CATP, thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2018, cảm ơn sự quan tâm của Bộ Công an, CATP đối với cán bộ, chiến sĩ và hứa sẽ không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu vươn lên; luôn giữ vững phẩm chất người công an cách mạng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững ANTT trên địa bàn.

Trung tướng Lê Đông Phong trao quyết định cho các sĩ quan chỉ huy

Tại buổi lễ, trung tướng Lê Đông Phong chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương trong năm nay. Giám đốc CATP cho rằng, cần xem đây là niềm vinh dự, tự hào của bản thân các cán bộ, chỉ huy. Đây là sự ghi nhận của CATP về quá trình rèn luyện, phấn đấu của các cán bộ, chỉ huy; cấp hàm càng cao thì trách nhiệm càng lớn, từ đó tiếp tục rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao năng lực công tác, khả năng quản lý, điều hành đơn vị…

Trung tướng Lê Đông Phong cũng yêu cầu sau buổi lễ, các đơn vị tiến hành tổ chức lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho cán bộ, chiến sĩ một cách trang trọng, ý nghĩa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang