Công an TP.HCM trao kinh phí hỗ trợ CBCS bị thương khi làm nhiệm vụ

Thứ Năm, 28/06/2018 21:43  | Lê Bình

|

(CAO) Chiều 28/6/2018, Công an TP.HCM tổ chức trao kinh phí hỗ trợ của Thành ủy và Bộ Công an cho CBCS bị thương, bị phơi nhiễm HIV khi thi hành nhiệm vụ. Thiếu tướng Ngô Minh Châu – Phó Giám đốc CATP đến dự.

Từ đầu năm 2018 đến này, CATP có hơn 10 trường hợp bị thương, bị phơi nhiễm HIV khi thực hiện nhiệm vụ. Được biết, đây là đợt trao kinh phí hỗ trợ thứ 2 với tổng số tiền 50 triệu đồng cho 5 đồng chí ở các đơn vị PK20E, Phòng PC45, Công an quận 1, quận 9.

Thiếu tướng Ngô Minh Châu phát biểu tại buổi trao hỗ trợ

Các đồng chí bị thương, bị phơi nhiễm hiện nay sức khỏe đã ổn định tiếp tục về đơn vị công tác. Với sự quan tâm của Ban giám đốc, các cấp chính quyền, đồng đội sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn để CBCS vượt qua khó khăn, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi trao kinh phí hỗ trợ, Thiếu tướng Ngô Minh Châu biểu dương tinh thần dũng cảm của CBCS trong thực hiện nhiệm vụ cũng như khi phải đối mặt với những mối nguy hiểm; ghi nhận những công hiến, hy sinh thầm lặng của CBCS và mong muốn CBCS tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang