Đã thu hồi 516 biển số 80A, 80B cấp cho doanh nghiệp

Thứ Năm, 29/06/2017 15:21  | Trà My

|

(CAO) Với 516 biển xanh đã cấp cho doanh nghiệp, hiện Cục CSGT đã cơ bản đã xử lý xong việc thu hồi, thời gian tới sẽ tiếp tục thu hồi các biển còn lại.

Đại tá Trần Quốc Trung, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông Bộ Công an cho biết, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về việc thu hồi biển số xe xanh 80A, 80B đã cấp cho các doanh nghiệp, Cục Cảnh sát giao thông đã gửi thông báo tất cả các doanh nghiệp đã được cấp biển xanh và thành lập nhiều tổ công tác do lãnh đạo Cục trực tiếp tham gia để triển khai thực hiện.

Với 516 biển xanh đã cấp cho doanh nghiệp, hiện Cục đã cơ bản đã xử lý xong việc thu hồi, thời gian tới sẽ tiếp tục thu hồi các biển còn lại. Cục sẽ có thông tin và báo cáo bằng văn bản trình lãnh đạo Bộ Công an và Thủ tướng Chính phủ

Lãnh đạo Cục Cảnh sát giao thông cũng cho biết, thời gian tới đây, Bộ Công an sẽ chủ trì với Bộ Tài chính, Bộ Tư pháp xem xét xây dựng cơ chế đấu giá biển số xe đẹp cho phù hợp; lấy ý kiến tổ chức hội thảo, trình Thủ tướng Chính phủ cho phép thí điểm thực hiện tại 5 thành phố, sau đó có đánh giá cụ thể trước khi Thủ tướng quyết định triển khai việc đấu giá biển số xe trên diện rộng toàn quốc.

Thu hồi 516 xe biển số 80A, 80B cấp cho doanh nghiệp
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang