Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công

Thứ Ba, 25/07/2023 17:01

|

(CAO) Sáng 25/7, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng; thương, bệnh binh; người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, hiện cư ngụ trên địa bàn TP Thủ Đức.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thu

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thu (94 tuổi), và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hội (97 tuổi), đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình…; đồng thời bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đối sự hy sinh của các Mẹ trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc hai Mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui, khỏe, luôn là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê, thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hội

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà cụ Phạm Thọ Quý (thương binh 4/4, 74 tuổi) và cụ Đào Khắc Hết (bệnh binh 1/3, 70 tuổi). Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê kính chúc 2 cụ nhiều sức khỏe; bày tỏ trân trọng và cho biết thế hệ hôm nay luôn ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương, bệnh binh và các Mẹ Việt Nam anh hùng đã anh hy sinh vì hòa bình của đất nước.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê thăm, tặng quà cụ Phạm Thọ Quý

Tiếp đó, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà cụ Ngô Thế Bàng (73 tuổi) và cụ Cao Vũ Thanh Bình (68 tuổi). Hai cụ là người tham gia hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, riêng cụ Ngô Thế Bàng còn thuộc diện thương binh 4/4. Thăm hỏi tình hình cuộc sống và tặng quà 2 cụ, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê gửi lời chúc sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các các thương, bệnh binh đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê thăm hỏi tình hình sức khỏe, tặng quà cụ Ngô Thế Bàng

Dịp này, tại những nơi đến thăm, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê gửi tặng đến các gia đình phần quà trị giá 2 triệu đồng và 3 triệu đồng tiền mặt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang