Dòng người luyến tiếc, đau thương dừng lại viếng 4 người chết thảm ở Thanh Hóa

Thứ Ba, 03/11/2015 14:44  | Huy Tuấn

|

(CAO) Sau một ngày xảy ra thảm cảnh 4 người chết trong một gia đình, căn nhà 5 tầng của các nạn nhân đèn vẫn sáng, nhưng bên trong hiu quạnh đến nao lòng.

Tối ngày 2-11, tức một ngày sau khi người dân ở đường Trần Phú, TP.Thanh Hóa phát hiện anh Ngô Lê Hà (SN 1970) và vợ là chị Trần Thị Nhung (SN 1973) cùng 2 con trai là Ngô Duy Tân (SN1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2003) chết trong căn nhà 5 tầng, người dân địa phương tiếp tục kéo đến trước ngôi nhà tỏ lòng thương xót, vấn vương và cầu chúc cho những vong linh các nạn nhân xấu số được an nghỉ thanh thản nơi cuối cùng.

Nhiều người dân đến cầu chúc cho những vong linh các nạn nhân xấu số được an nghỉ thanh thản nơi cuối cùng

Màn đêm buông, sương rơi, gió rít kèm không khí lạnh, nhưng trước căn nhà của anh Hà vẫn có hàng trăm người dân vây quanh, ánh mắt buồn xa xăm.

Tất cả họ, gồm: bà con láng giềng có, người lao động đêm, người đi đường,… ai nấy đến đây đều tỏ rõ sự luyến tiếc, đau thương trước sự ra đi quá đột ngột của 4 thành viên trong gia đình mà cách đây vài ngày, niềm vui, niềm hạnh phúc ấm áp vẫn còn lan tỏa căn nhà này.

Ngôi nhà 5 tầng trước đây là cửa hàng kinh doanh điện máy Hà Nhung đêm đêm đèn sáng rực, lộng lẫy, người đến mua bán đông vui, tấp nập. Và sau đêm xảy ra thảm cảnh ấy, đèn khắp 5 tầng vẫn sáng, nhưng bên trong hiu quạnh đến thắt lòng.

Ngồi bên cạnh hàng nước, ánh mắt buồn đỏ hoe, chị Nguyễn Thị Hương – hàng xóm của anh Hà giọng đầy chua xót nói về những kỷ niệm, khoảnh khắc cùng người láng giềng hàn huyên bên cốc nước trà.

Căn nhà 5 tầng đèn vẫn sáng nhưng bên trong đầy hiu quạnh

“Vợ chồng anh Hà sống gần gũi, chan hòa với người xung quanh. Mới hôm trước thôi, anh ấy còn ra quán kêu nước trà uống, ngồi trò chuyện thân mật với tụi tôi, ai ngờ đến nông nỗi này…”, chị Hương sụt sùi khi nhớ về người hàng xóm.

Như Báo Công an TP.HCM online đã đưa tin, tối ngày 31-10 người dân sống xung quanh căn nhà 5 tầng số 218 Trần Phú, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa không thấy vợ chồng bà Nhung mở cửa bán hàng như thường lệ.

Người thân của gia đình cũng đã nhiều lần điện thoại nhưng không ai nghe máy. Họ nghi chuyện chẳng lành nên phá cửa vào trong thì phát hiện cả 4 người trong gia đình này đã tử vong.

Trong ngôi nhà, cơ quan công an phát hiện nhiều thuốc tân dược, thư cùng ghi âm tuyệt mệnh và các giấy tờ thể hiện việc vay mượn trong hoạt động kinh doanh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang