Giám đốc kho bạc huyện: 'Tôi không thèm tiếp nhà báo'

Thứ Ba, 29/12/2015 15:05  | Chí Dũng

|

(CAO) Khi PV gọi điện liên hệ làm việc với ông Đỗ Ngọc Thanh, Giám đốc Kho bạc Nhà nước huyện Chư Păh (Gia Lai), ông Thanh đã có những lời lẽ nóng nảy và nói rằng ''tôi không thèm tiếp nhà báo''.

Huyện Ủy Chư Păh vừa có thông báo kết luận giải quyết tố cáo ông Đỗ Ngọc Thanh, Bí thư, Giám đốc Kho bạc Nhà nước huyện.

Theo nội dung kết luận, việc một PV gọi điện thoại đến ông Thanh, qua đoạn ghi âm xác định được ông Thanh có những lời nói nóng nảy…“tôi không thèm tiếp nhà báo…” là có sự thật.

Kho bạc Nhà nước huyện Chư Păh

Kết luận cũng nêu rõ, vào trưa ngày hôm đó, ông Thanh dự bữa cơm trưa sau khi kết thúc Đại hội Đảng bộ huyện có uống vài ly bia, kèm theo tính nóng nảy nên đã có lời nói không chuẩn mực, nhưng sau đó đã có lời xin lỗi đến các nhà báo.

Nội dung tố cáo thứ 2, theo như băng ghi âm, đồng chí Thanh thừa nhận đi nhậu ngày đó và có nói “…bây giờ kiểm điểm hết cả đại hội…”, không nói câu “nếu kỷ luật thì phải kỷ luật cả đại hội".

Kết luận nêu rõ, nội dung tố cáo thứ 2 có đúng một phần, nguyên nhân là do ông Thanh tính nóng nảy, bộc trực, thẳng thắn, có sự bức xúc việc cơ quan nên thiếu kiềm chế, dẫn đến có những lời lẻ thiếu chuẩn mực, gây ảnh hưởng đến bản thân và tổ chức.

Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu đồng chí Đỗ Ngọc Thanh nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm trước chi bộ về vi phạm nêu trên.

Sau khi nhận được thông báo kết luận của Huyện ủy Chư Păh, ngày 29-12, PV trên đã làm đơn gửi Bí thư Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai không đồng tình với hình thức xử lý ''nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm trước chi bộ''.

“Tôi thấy việc xử lý đồng chí Thanh như thế là quá nhẹ so với quy định, đề nghị Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai kiểm tra, làm rõ và có hình thức xử lý nghiêm khắc đồng chí Thanh”, theo đơn của PV .

Bình luận (0)

Lên đầu trang