Học viện An ninh nhân dân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ Sáu, 20/11/2020 14:57  | Mai Loan

|

(CAO) Ngày 20-11, Học viện An ninh nhân dân (ANND) tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự.

Lễ kỷ niệm được tổ chức để bày tỏ lòng kính trọng và tri ơn sâu sắc tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo Học viện ANND, đặc biệt là những nhà giáo lão thành, lãnh đạo đã có nhiều cống hiến, đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết xây dựng, phát triển Nhà trường qua nhiều giai đoạn.

Các thầy giáo, cô giáo đã góp phần quan trọng, tạo nên diện mạo, uy tín, danh tiếng của Nhà trường để đội ngũ giáo viên Học viện ANND hôm nay được thừa hưởng và tự hào tiếp bước, gìn giữ, xây dựng và phát triển Học viện lên tầm cao mới...

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn phát biểu tại lễ kỷ niệm
Thiếu tướng, PGS.TS Lê Văn Thắng, Giám đốc Học viện ANND phát biểu tại lễ kỷ niệm

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Thường vụ Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn chúc mừng, ghi nhận công lao đóng góp to lớn và nhiệt liệt biểu dương thành tích mà các thầy giáo, cô giáo của Học viện ANND đã đạt được trong những năm qua.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn mong muốn trong thời gian tới, Học viện ANND cần chủ động phát huy hơn nữa vai trò là cơ sở đào tạo có bề dày truyền thống lâu đời nhất trong các trường Công an nhân dân để thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu các vấn đề chiến lược về bảo vệ an ninh quốc gia với Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an.

Chú trọng đẩy mạnh nghiên cứu lý luận, tổng kết các chuyên đề nghiệp vụ, các mặt công tác bảo vệ an ninh, trật tự trên các lĩnh vực quan trọng, các địa bàn chiến lược; phát hiện những vấn đề mới do thực tiễn đã và đang đặt ra. Chủ động phương án và lộ trình xây dựng Học viện ANND sớm trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm của quốc gia.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn tặng hoa các nhà giáo Học viện ANND
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn với các thế hệ các thầy, cô giáo Học viện ANND

Đối với các em học viên, đồng chí Thứ trưởng căn dặn phải không ngừng tu dưỡng đạo đức, rèn luyện bản lĩnh chính trị, cố gắng học tập tốt, tích lũy tri thức và kinh nghiệm, thấm nhuần sâu sắc và thực hiện nghiêm túc Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, từng bước nâng cao năng lực công tác của bản thân, phấn đấu trở thành những học viên xuất sắc, vừa “hồng”, vừa “chuyên”, tạo hành trang góp phần cùng lực lượng Công an nhân dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự của đất nước, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân...

Bình luận (0)

Lên đầu trang