Cử tri rất đồng tình với Chương trình hành động của Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn

Thứ Tư, 12/05/2021 19:52  | Lê Bình

|

(CAO) Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn nhấn mạnh trong Chương trình hành động của mình: Cùng tập thể Đảng ủy và Ban giám đốc CATP tiếp tục tham mưu cho Thành ủy, UBND TP đưa ra các giải pháp nhằm giữ vững ANTT trên địa bàn, trong đó trọng tâm là huy động sức mạnh của hệ thống chính trị, phát huy vai trò chủ công, nòng cốt của lực lượng Công an trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về ANTT.

Ngày 12-5-2021, các ứng cử viên Đại biểu HĐND TPHCM khóa X (nhiệm kỳ 2021 - 2026), đơn vị bầu cử số 28 (huyện Củ Chi), gồm: Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM; bà Phạm Quỳnh Anh, Trưởng ban Pháp chế HĐND TPHCM; bà Nguyễn Thị Thanh Diệu, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Củ Chi; ông Đỗ Việt Hà, Phó trưởng ban phụ trách Ban quản lý Khu Nông nghiệp công nghệ cao; ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung, Chủ tịch Hội tin học TPHCM, đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các xã Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, An Nhơn Tây, An Phú và xã Phú Mỹ Hưng (huyện Củ Chi) để trình bày Chương trình hành động, vận động bầu cử theo luật định và ghi nhận, trả lời các ý kiến của cử tri.

Tại hội nghị, Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM bày tỏ lòng biết ơn và tự hào khi đã được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND TPHCM khoá IX, nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng chí cũng báo cáo trước cử tri là đã nỗ lực thực hiện tốt vai trò người đại biểu dân cử của mình trong 5 năm qua; và lần này tiếp tục vinh dự được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND TPHCM khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử 28 (huyện Củ Chi).

Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn trình bày Chương trình hành động của mình trước cử tri

Trình bày Chương trình hành động của mình, Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn cam kết sẽ luôn lắng nghe và chuyển tải ý kiến, nguyện vọng của cử tri đến lãnh đạo các cấp. Cùng tập thể Đảng ủy và Ban giám đốc CATP tiếp tục tham mưu cho Thành ủy, UBND TP đưa ra các giải pháp nhằm giữ vững ANTT trên địa bàn, trong đó trọng tâm là huy động sức mạnh của hệ thống chính trị, phát huy vai trò chủ công, nòng cốt của lực lượng Công an trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về ANTT.

Tăng cường đấu tranh phòng chống tội phạm, đẩy mạnh việc thực hiện các biện pháp quản lý người nghiện ma túy và chống dịch Covid-19; tạo điều kiện tốt cho người chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng ổn định cuộc sống, hạn chế tình trạng tái phạm tội; tổ chức thực hiện có hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ nhằm kéo giảm tội phạm và tệ nạn xã hội, đảm bảo cuộc sống bình yên, góp phần xây dựng TPHCM “Có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và thực hành tiết kiệm; nghiêm túc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ” và Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an về “Tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” nhằm xây dựng lực lượng Công an TP trong sạch, vững mạnh, chính quy, từng bước hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Cử tri đồng tình với Chương trình hành động của Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn và các ứng cử viên

Đồng chí Phó giám đốc CATP cũng hứa với đại biểu sẽ thực hiện đầy đủ, có hiệu quả trách nhiệm của người Đại biểu Hội đồng nhân dân TP, thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe ý kiến đóng góp của cử tri và nhân dân; xem xét, giải quyết hoặc đề xuất giải quyết các kiến nghị và những vấn đề cử tri quan tâm; thực hiện tốt chức năng giám sát của người đại biểu nhân dân, góp phần xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân và vì dân. Luôn xứng đáng với niềm tin của người dân đã dành cho đại biểu...

Cũng tại hội nghị, các ứng cử viên khác cũng đã trình bày Chương trình hành động của mình trước cử tri. Tiếp đó, nhiều cử tri đã bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao của mình đối với các chương trình hành động của các ứng cử viên, nhất là của Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn và tin tưởng khi trở thành Đại biểu HĐND TPHCM khóa mới, các đại biểu sẽ có nhiều đóng góp cho sự phát triển của TP nói chung cũng như huyện nhà nói riêng.

Bảo vệ an ninh Tổ quốc, đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang