Lãnh đạo TPHCM thăm, tặng quà bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh về nhà

Thứ Sáu, 30/07/2021 10:44

|

(CAO) Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Hồ Hải đã trao 300 phần quà cho các bệnh nhân COVID-19 được chữa khỏi, người dân trở về từ các khu cách ly và những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn sinh sống tại hẻm 76 Tôn Thất Thuyết và trên địa bàn phường 16, quận 4.

Chiều 29/7/2021, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải cùng đại diện Ban Tổ chức Thành ủy, UBND và Công an Quận 4 đã đến thăm, động viên, tặng quà và chúc mừng các bệnh nhân COVID-19 đã khỏi bệnh, khỏe mạnh, người dân hoàn tất việc cách ly tập trung trở về với gia đình.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao quà tặng người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại quận 4.

Đoàn công tác đến hẻm 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4 hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của người dân, chia sẻ những khó khăn, vất vả của nhân dân trong thời gian thực hiện việc cách ly tại các cơ sở trị bệnh và trong khu dân cư phong tỏa do dịch Covid-19, đồng thời động viên mọi người khắc phục khó khăn, tiếp tục chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng.

Ông Nguyễn Văn Bảo, người dân trở về từ khu điều trị, hiện sinh sống tại hẻm 76 Tôn Thất Thuyết cho biết, trong thời gian thực hiện cách ly tập trung đã được các y, bác sĩ chăm lo, hỗ trợ điều trị và đã hết bệnh trở về với gia đình.

Ông Bảo bày tỏ sự cảm kích của mình trước sự quan tâm của lực lượng chức năng và chính quyền các cấp đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho ông được cách ly, điều trị và khỏi bệnh.

Thượng tá Trần Minh Cường, Phó trưởng CAQ4 thăm hỏi sức khỏe, tặng quà người dân hẻm 76 Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4.

Được biết, hẻm 76 Tôn Thất Thuyết là một trong những địa bàn có số người nhiễm Covid-19 (F0) nhiều nhất trên địa bàn quận 4 với số ca nhiễm là 134 ca. Trong đó cách ly và điều trị khỏi 86 ca.

Dịp này, ông Nguyễn Hồ Hải đã trao 300 phần quà gồm nhu yếu phẩm và các vật dụng cần thiết trong mùa dịch cho người dân trở về từ khu cách ly và những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn hiện đang sinh sống tại hẻm 76 Tôn Thất Thuyết và trên địa bàn Phường 16, Quận 4.

Bình luận (0)

Lên đầu trang