Nhiều điểm độc đáo, mới lạ tại Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng

Thứ Tư, 23/01/2019 11:29  | Huệ Trinh

|

(CAO) Năm 2018, Hội chợ Hoa xuân Phú Mỹ Hưng (PMH) đón tiếp hơn 1,7 triệu lượt khách đến tham quan, thưởng lãm, cùng hơn 3 triệu hình ảnh, clip của du khách đăng tải về hội chợ trên mạng internet và các trang mạng xã hội.

Lượng khách tham quan đông đảo, tăng cao theo từng năm như trên khẳng định sự thành công của Ban tổ chức hội chợ Hoa xuân PMH khi đã có những đầu tư tốt về hình thức, chọn chủ đề sát với văn hóa truyền thống nước nhà và gắn bó, gần gũi với đời sống người dân.

Phát huy tiếp những thành công đã đạt được, Hội chợ hoa xuân PMH 2019, tiếp tục được Ban tổ chức đầu tư, tính toán và chọn lựa rất nhiều sản phẩm kỳ hoa, dị thảo, các đặc sản độc đáo của từng vùng miền để giới thiệu đến khách tham quan.

Điểm mới là năm nay, UBND quận 7 và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng cùng tham gia Ban tổ chức Hội chợ hoa xuân PMH.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó TGĐ Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng - Trương ban tổ chức

Ông Trương Quốc Hưng - Phó Tổng giám đốc Cty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng, Trưởng Ban tổ chức- đánh giá: “Năm nay UBND quận 7 tham gia Ban tổ chức khẳng định Hội chợ hoa xuân PMH đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đây là động lực để chúng tôi cố gắng sẽ làm tốt hơn nhằm mang đến cho người dân quận 7 và TP.Hồ Chí Minh thêm một điểm du xuân thú vị, với nhiều nét độc đáo và mới lạ”.

Phối cảnh hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng

Hội chợ hoa xuân PMH năm 2019 lấy chủ đề “Hoa và cuộc sống” diễn ra từ 28-1 đến 4-2-2019 (tức từ ngày 23 đến 30 thạng Chạp), riêng các hạng mục trang trí như Đường Xuân, Vườn Xuân, Bến Xuân sẽ được trưng bày đến ngày 9-2-1019 (hết mùng 5 Tết). Bám sát chủ đề nên toàn bộ khu vực hội chợ sẽ được trang trí bằng vô vàn các loài hoa, cỏ khác nhau được tuyển chọn từ nhiều nơi đưa về.

Điểm nhấn tất nhiên không thể thiếu con linh vật của năm là các chú heo (lợn) dễ thương có thể là tượng đất, tranh đông hồ hoặc hình ảnh heo vui nhộn trong các phim hoạt hình.

Ông Trương Quốc Hưng hé lộ, Ban tổ chức đã chuẩn bị một tượng heo linh vật cao 6 mét làm điểm nhấn, đồng thời sẽ đăng ký kỷ lục Guness cho linh vật này. Họa sĩ Lê Triều Điển, cho biết công việc chuẩn bị Hội chợ hoan xuân PMH đã được Ban tổ chức lên ý tưởng, thiết kế… từ giữa năm nên có khâu chuẩn bị rất kỹ, hứa hẹn độc đáo, mới lạ.

Phối cảnh một góc hội chợ
Phối cảnh gia đình nhà heo

Ngoài việc tham quan, chụp hình với cảnh sắc tươi đẹp và mua sắm hoa lan, cây cảnh.., các đặc sản thực phẩm của nhiều vùng miền phục vụ cho cái Tết của gia đình, du khách còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc như dân ca ba miền, quan họ Bắc Ninh, ca Huế, cải lương Nam bộ, ca nhạc, tấu hài..., do nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Đông Nhi... trình diễn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang