Công an TP.HCM tặng qùa, chúc Tết các anh hùng LLVTND

Thứ Sáu, 17/01/2020 13:52

|

(CAO) Tết đến Xuân về cũng là dịp để các thế hệ bày tỏ lòng tri ân với các gia đình có công với cách mạng.

Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020 cận kề, ngày 16-1, Đoàn công tác của Hội Phụ nữ CATP, Đoàn Thanh niên CATP và Đoàn Tổng Công ty Samco đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết 4 gia đình các Anh hùng lực lượng vũ trang của CATP, gồm: gia đình bà Phan Thị Hồng Tươi (nguyên Trưởng ban Hành chính quản trị Báo CATP), bà Đoàn Thị Thu (nguyên trưởng Công an quận Tân Bình), bà Nguyễn Thị Thảo (nguyên Chỉ huy phó An ninh CATP) và gia đình ông Võ Văn Em (từng công tác tại lực lượng An ninh T4- tiền thân của lực lượng CATP).

Đoàn công tác thăm hỏi, trao qùa cho Đại tá Phan Thị Hồng Tươi
Đoàn công tác thăm hỏi, chúc Tết bà Đoàn Thị Thu
Ông Võ Văn Em ký tặng sách cho các thành viên trong đoàn

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa sâu sắc, là dịp tri ân những đồng chí đã cống hiến cuộc đời cho cách mạng. Thông qua buổi chuyện trò thân tình, các bạn trẻ trong đoàn còn được lắng nghe về quá trình hoạt động cách mạng, phấn đấu của thế hệ đi trước, để từ đó tiếp thêm sức mạnh cũng như động lực cho thế hệ trẻ học tập, lao động và chiến đấu.

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên CATP và Đoàn Tổng công ty Samco đã đến thăm và tặng quà cho 11 cán bộ, chiến sỹ đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trong lực lượng CATP, nhằm động viên tinh thần CBCS và gia đình trong dịp xuân về.

Bình luận (0)

Lên đầu trang