Nữ trưởng phòng ở Tỉnh ủy Đắk Lắk dùng bằng cấp 3 của chị gái

Thứ Sáu, 04/10/2019 14:04  | Bảo Bình

|

(CAO) Ngày 4-10, ông Nguyễn Thượng Hải - Chánh văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành các quy trình để xử lý về mặt Đảng và chính quyền đối với bà dùng tên Trần Thị Ngọc Ái Sa - Trưởng phòng Quản trị thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk vì đã sử dụng bằng tốt nghiệp THPT của người khác.

Cũng theo ông Hải, quan điểm của lãnh đạo Tỉnh ủy là xử lý nghiêm theo quy định, có thể xử lý hình thức cao nhất là đuổi việc.

Trước đó, nữ trưởng phòng này bị một người làm đơn tố cáo sử dụng bằng cấp không đúng. Khi nhận được đơn, Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk đã giao cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy xác minh vụ việc.

Kết quả xác minh cho thấy, người có tên là Trần Thị Ngọc Ái Sa, Trưởng phòng Quản trị thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk tên thật là Trần Thị Ngọc Thảo (SN 1975), nhưng đã sử dụng bằng cấp 3 của chị gái là Trần Thị Ngọc Ái Sa (SN 1973) để vào làm nhân viên hợp đồng tại Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Tại đây, bà Thảo đã đi học thêm đại học, học thạc sĩ sau đó chuyển sang Văn phòng Tỉnh ủy làm việc, lên đến chức Trưởng phòng Quản trị thuộc Văn phòng Tỉnh ủy.

Hiện bà Thảo đã thừa nhận việc sử dụng bằng cấp 3 của chị gái và đã có đơn xin nghỉ việc. Được biết, người chị tên Sa của bà Thảo đang làm việc tại một bệnh viện ở tỉnh Lâm Đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang