Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thị sát bán đảo Sơn Trà

Thứ Bảy, 27/05/2017 21:08

|

(CAO) Trưa ngày 27-5, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có chuyến thăm và khảo sát bán đảo Sơn Trà sau hàng loạt vấn đề nóng thời gian qua. 

Phó Thủ tướng cho ý kiến về quản lý, sử dụng đất doanh nghiệp cổ phần hóa

Được biết, trong chuyến thị sát lần này, Phó Thủ tướng chỉ đi cùng một số người thân cận, không có sự tham gia của cơ quan chức năng tại Đà Nẵng. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã khảo sát và tìm hiểu về dự án xây dựng trái phép 40 móng biệt thự xây dựng không phép tại dự án Khu du lịch sinh thái biển Tiên Sa thời gian qua. Sau đó, ông Đam tiếp tục đi vòng quanh bán đảo Sơn Trà từ hướng Tiên Sa qua chùa Linh Ứng. Dự kiến chiều mai (28-5) tại Hà Nội, ông Đam sẽ làm việc với các bên liên quan về quy hoạch Sơn Trà.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thị sát bán đảo Sơn Trà

Được biết, trong chiều cùng ngày, UBND TP.Đà Nẵng đã triệu tập cuộc họp khẩn để bàn về nội dung liên quan đến tọa đàm về phát triển du lịch bền vững tại khu du lịch quốc gia Sơn Trà. UBND TP.Đà Nẵng đã mời các cơ quan sẽ tham dự tọa đàm như lãnh đạo Bộ Tư lệnh Hải quân vùng 3, Bộ chỉ huy quân sự TP, Bộ đội biên phòng, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch… để họp bàn và phân công nhiệm vụ cũng như chuẩn bị nội dung phát biểu tại tọa đàm. Theo đó, tọa đàm phát triển du lịch bền vững tại khu du lịch quốc gia Sơn Trà do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức sẽ diễn ra tại Hà Nội vào 30-5.

Trong chuyến thị sát lần này, Phó Thủ tướng chỉ đi cùng một số người thân cận, không có sự tham dự của lãnh đạo TP.Đà Nẵng

Bình luận (0)

Lên đầu trang