Thiếu tướng Lê Hồng Nam thăm, chúc thọ các cụ 90 tuổi tiêu biểu

Thứ Bảy, 03/06/2023 19:28  | Mai Anh

|

(CAO) Chiều 3/6, Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ TPHCM, do Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an TP làm trưởng đoàn, đã đi thăm và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu tròn 90 tuổi nhân dịp Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6/6).

Tham gia đoàn có đại diện Sở Lao động ­- Thương binh và Xã hội, lãnh đạo một số phòng chức năng thuộc CATP.

Đoàn đã đến thăm và chúc thọ cụ Phạm Văn Lợi (SN 1933, ngụ tại đường Bành Văn Trân, Phường 7, Q.Tân Bình). Cụ Lợi nguyên là Chủ tịch UBND Phường 3 (nay là Phường 7, Q.Tân Bình).

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP trao phần quà mừng thọ đến cụ Phạm Văn Lợi nhân dịp cụ 90 tuổi

Thay mặt đoàn công tác, Thiếu tướng Lê Hồng Nam đã trao giấy mừng thọ, phần quà đến cụ Lợi nhân dịp cụ tròn 90 tuổi, chúc mừng và chia vui với cụ và gia đình, mong cụ sống vui, sống khỏe và tiếp tục có những đóng góp cho địa phương.

Thiếu tướng Lê Hồng Nam ân cần hỏi thăm và trò chuyện thân tình cùng cụ Phạm Văn Lợi

Tiếp đó, Đoàn công tác đã đến Bệnh viện Thống Nhất thăm và chúc thọ cụ bà Lâm Thúy Phượng (SN 1933, ngụ tại đường Trần Thánh Tông, Phường 15, Q.Tân Bình). Cụ Phượng là vợ liệt sỹ Lê Văn Kiên. Hiện sức khỏe cụ khá yếu và đang phải điều trị tại bệnh viện.

Đoàn công tác đến thăm và chúc thọ cụ bà Lâm Thúy Phượng tại Bệnh viện Thống Nhất
Ông Nguyễn Tuấn Anh, đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội, thay mặt đồng chí trưởng đoàn, trao giấy mừng thọ và tặng quà cho cụ Lâm Thúy Phượng nhân dịp cụ tròn 90 tuổi

Đây là hoạt động thường xuyên, thể hiện sự quan tâm, kính trọng người cao tuổi của lãnh đạo TPHCM nói chung và Công an TP nói riêng, tiếp nối đạo lý “Kính già, yêu trẻ”, tôn trọng người lớn tuổi, là truyền thống tốt đẹp ngàn đời của dân tộc ta.

Bình luận (0)

Lên đầu trang