TP.Thủ Đức có trang Fanpage chính thức trên Facebook

Thứ Sáu, 10/09/2021 11:03

|

(CAO) Trang Fanpage "Chính quyền Thành phố Thủ Đức" do UBND TP.Thủ Đức trực tiếp quản lý, sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 10/9.

Đảng uỷ, Chính quyền UBND TP.Thủ Đức mong muốn tài khoản MXH "Chính quyền Thành phố Thủ Đức" sau khi đi vào hoạt động sẽ góp phần chuyển tải những thông tin liên quan đến tình hình phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa, đời sống của người dân trên địa bàn, thông tin về các hoạt động của lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể của TP.Thủ Đức.

Giao diện của trang Fanpage chính quyền TP.Thủ Đức trên nền tảng MXH Facebook

Bên cạnh đó, trang Fanpage sẽ nhanh chóng đăng tải, cập nhật kịp thời những thông tin về các chỉ đạo, lãnh đạo của lãnh đạo TP.

Tài khoản MXH của TP.Thủ Đức sẽ cập nhật nhanh các tin tức về công tác phòng chống dịch trên địa bàn

Trong thời gian dịch bệnh COVID-19, Fanpage "Chính quyền Thành phố Thủ Đức" luôn cập nhật thông tin về các chủ trương, chính sách, hoạt động của lãnh đạo các cấp trong phòng chống dịch và chăm lo đời sống của người dân.

Thông tin trên trang fanpage là chính thống nên các cơ quan thông tấn, báo chí có thể khai thác lại nội dung, hình ảnh. Địa chỉ trang Fanpage: https://www.facebook.com/ChinhquyenThanhPhoThuDuc

Bình luận (0)

Lên đầu trang