Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn được tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Ba

Thứ Ba, 31/10/2023 09:50  | Mai Anh

|

(CAO) Sáng 31/10, Công an TPHCM tổ chức lễ trao Huân chương Chiến công hạng Ba do Chủ tịch nước tặng đối với Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn, Phó trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM; Trung tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM; các đồng chí Phó Giám đốc Công an TPHCM; đại diện lãnh đạo các ban ngành của TP, Công an các đơn vị, địa phương thuộc CATP.

Quang cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, Đại tá Lê Viết Tiệp, Trưởng Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an TPHCM công bố quyết định của Chủ tịch nước về việc tặng Huân chương Chiến công hạng Ba đối với Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn, Phó trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM, nguyên Phó Giám đốc Công an TPHCM, ghi nhận những thành tích đặc biệt xuất sắc của đồng chí trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và công tác phòng chống dịch Covid-19.

Thừa uỷ quyền, đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM trao Huân chương Chiến công hạng Ba cho Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn, Phó trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM
Trung tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn
Đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM cùng Ban Giám đốc CATP chụp hình lưu niệm với Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn bày tỏ niềm vui mừng, xúc động và vinh dự khi được nhận phần thưởng cao quý Huân chương Chiến công hạng Ba; đồng chí trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ghi nhận của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thành ủy TPHCM, Công an TPHCM đối với những nỗ lực, cố gắng, cống hiến của đồng chí trong công tác.

Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn phát biểu tại buổi lễ

“Đây là một kỷ niệm đẹp, một dấu “son” trong cuộc đời người lính mà bản thân tôi không thể nào quên được. Tôi sẽ ghi khắc mãi trong lòng mình những giây phút đẹp của ngày hôm nay” – Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn chia sẻ.

Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết sức mình, làm tốt chức trách nhiệm vụ được phân công để không phụ lòng tin tưởng của các cấp lãnh đạo, các đồng chí, đồng đội và người dân TPHCM đã trao gửi, tin yêu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang