Trao tặng 2 tỷ đồng an sinh xã hội và phát triển cộng đồng tại Lâm Đồng

Thứ Hai, 29/08/2016 15:06  | Ngọc Hà

|

(CAO) Đến dự có ông Trương Minh Tuấn – Bộ trưởng Bộ thông tin và truyền thông, đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lâm Đồng, Sở TTTT tỉnh Lâm Đồng và lãnh đạo Ban Tổng giám đốc Tổng Cty viễn thông MobiFon Việt Nam.

Sáng 29-8, tại TP.Đà Lạt, Tổng Cty viễn thông MobiFon và UBND tỉnh Lâm Đồng tiến hành ký kết Lễ phát động chương trình “An sinh xã hội và phát triển cộng đồng”. Nội dung: hai bên phối hợp để triển khai chương trình “Trao ngàn học bổng, thắp sáng ước mơ”.

Bộ trưởng Bộ Thông tin truyền thông Trương Minh Tuấn phát biểu tại buổi lễ

Dịp này, Tổng Cty viễn thông MobiFon đã trao tặng tổng cộng số tiền trị giá 2 tỷ đồng, cam kết đồng hành cùng lãnh đạo chính quyền tỉnh Lâm Đồng, các ban ngành chức năng địa phương để tiến hành thực hiện dự án trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và hoạt động đền ơn đáp nghĩa với các gia đình chính sách hoặc có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, MobiFone sẽ trao tặng 1.200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại các trường học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, tổng trị giá là 1,2 tỷ đồng.

Lễ ký kết trao tặng số tiền 2 tỷ đồng của Mobifone và đại diện Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng

Ngoài ra, Tổng Cty viễn thông Mobifone còn trao tặng 800 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình thương binh liệt sĩ, người có công, hộ nghèo, nhà công vụ cho giáo viên các huyện vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

“Chúng tôi luôn đặt sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, song hành với sự phát triển của xã hội; mong muốn kế thừa và phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, góp phần tôn vinh sự nghiệp trồng người.

Chúng tôi cũng muốn tri ân đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công với Tổ quốc, hộ nghèo, nhà công vụ cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm góp phần vào sự ổn định, thịnh vượng, bình yên của Tổ quốc” – đại diện Tổng Cty viễn thông Mobifone chia sẻ.

Trao học bổng cho đại diện các em học sinh nghèo vượt khó

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn và Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng – ông Đoàn Văn Việt đã có những lời phát biểu chân tỉnh, cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ và chia sẻ của Tổng Cty viễn thông Mobifone với cộng đồng, địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang