Tri ân người có công, thương binh và gia đình liệt sĩ

Thứ Ba, 28/07/2015 10:27  | Mai Uyên

|

(CAO) Sáng ngày 27-7, Quỹ An toàn giao thông và Phát triển cộng đồng (ATGT & PTCĐ) phối hợp với Hội cựu chiến binh Tập đoàn Mai Linh tổ chức chương trình: “Tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7”.

Ngày thương binh, liệt sĩ 27-7 đã trở thành một ngày toàn dân tưởng nhớ, tri ân những người có công với nước

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 đến 27-7-2015), nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm sâu sắc tổ chức Quỹ ATGT & PTCĐ cũng như của Hội cựu chiến binh Mai Linh đến các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công với cách mạng.

Dịp này, Quỹ ATGT & PTCĐ cùng với Hội CCB Mai Linh cũng đã trao khoảng hơn 100 phần quà có giá trị tới các gia đình có công với cách mạng trên khắp cả nước và đặc biệt hơn, chương trình được tri ân bằng hình thức trực tuyến tại 54 tỉnh thành, rộng rãi tới toàn thể mọi người cũng như CBNV hướng về ngày 27-7; đó là nghĩa cử và sự tri ân đáng được trân trọng.

Chương trình Tri ân ngày Thương binh, liệt sĩ 27-7 diễn ra trong không khí thân tình ấm cúng

Ngày thương binh - Liệt sĩ 27-7 đã trở thành một ngày toàn dân tưởng nhớ, tri ân những người có công với nước. Đảng và Nhà nước đã có những chính sách ưu đãi về cả vật chất lẫn tinh thần đối với người có công cũng như gia đình và con em của họ.

Ngày thương binh - Liệt sĩ 27-7 đã trở thành một ngày toàn dân tưởng nhớ, tri ân những người có công với nước

Sự tưởng nhớ, tri ân với người có công với nước không chỉ một ngày, một đợt, một lễ kỷ niệm mà cần hơn là những việc làm thiết thực, thường xuyên để giúp gia đình con em những người đã hi sinh, mang thương tật vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang