Khánh Hòa:

Xây dựng phong cách người Cảnh sát bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ

Chủ Nhật, 21/05/2017 15:26

|

(CAO) Chiều ngày 19-5-2017, Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) tỉnh đã tổ chức toạ đàm Học tập tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại buổi toạ đàm, đại diện các chi đoàn thanh niên, chi hội phụ nữ Cảnh sát PCCC tỉnh đã tập trung thảo luận về đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ trong cán bô chiến sĩ, đoàn viên, hội viên trong lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh.

Các đại biểu thảo luận tại tọa đàm

Đồng thời, khẳng định tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một bộ phận quan trọng không thể tách rời của đạo đức dân tộc, tiêu biểu cho những giá trị đạo đức tốt đẹp của dân tộc và của Đảng ta.

Xây dựng phong cách người cảnh sát PCCC chấp hành nghiêm điều lệnh CAND

Đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là niềm tin, sự cổ vũ, sự định hướng, là chuẩn mực mà mỗi cán bộ, đảng viên trong lực lượng CAND nói chung và cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên trong lực lượng Cảnh sát PCCC nói riêng, không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu noi theo suốt đời.

Bên cạnh đó, xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ với các tiêu chí: Phong cách bản lĩnh chính trị, Phong cách bản lĩnh trong công tác, chiến đấu, Phong cách bản lĩnh trong quan hệ và sinh hoạt cộng đồng và Phong cách nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Xây dựng phong cách người cảnh sát PCCC nhân văn, vì nhân dân phục vụ tham gia tích cực công tác xã hội

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức và bản lĩnh chính trị tư tưởng vững vàng, tác phong chính quy trong công tác, chiến đấu và văn hóa ứng xử, chuẩn mực đạo đức, lối sống văn hóa của CBCS trong lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang