TP.HCM biểu dương tập thể, cá nhân làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 19/05/2017 12:03  | Mai Loan

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19-5 Thành ủy TP.HCM đã tổ chức lễ biểu dương các tập thể, cá nhân thực hiện tốt phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016-2017.

Phó bí thư thường trực Tất Thành Cang tới dự và phát biểu. Cùng dự lễ còn có đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành của TP cùng hơn 402 tập thể, cá nhân được tuyên dương. Đây là những tấm gương sáng về nhân cách, tinh thần phục vụ nhân dân, chấp nhận hiểm nguy nhằm mang lại bình yên cho nhân dân thành phố.

Tại buổi giao lưu, nhiều người rất ấn tượng với sản phẩm cấp số thứ tự ở bệnh viện do Trần Cao Thông điều hành dự án. Sản phẩm này đã được ứng dụng ở 5 bệnh viện lớn của TP. HCM. Không chỉ giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, mà còn góp phần giảm tải ở các bệnh viện.

Đặc biệt, nhiều người rất xúc động với câu chuyện phá án của Đại úy Nguyễn Văn Thông – Điều tra viên của Công an TP.HCM, người đã nhận trên 20 bằng khen giấy khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công An và TP.HCM. Anh đã điều tra phá án nhiều vụ án kinh tế, lấy lại tài sản cho người dân.

Phó Bí thư thường trực Tất Thành Cang trao Bằng khen của Ban thường vụ Thành ủy TPHCM cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Đây là những vụ án lừa đảo có liên quan đến công nghệ với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Điều đáng nói là sau mỗi chiến công là sự hy sinh thầm lặng, và cả những mất mát của không ít chiến sĩ.

Hay như câu chuyện của ông Năm hấp dùng đất của mình xây chợ cho bà con nghèo, góp phần cùng thành phố sắp xếp lại trật tự lòng đường vỉa hè…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và mong muốn họ luôn là những bông hoa trong vườn hoa của thành phố tiếp tục phấn đấu, nỗ lực để góp sức xây dựng, bảo vệ TP.HCM, xứng danh là những người con luôn học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người…

Một cá nhân điển hình phát biểu trong buổi tuyên dương

Bình luận (0)

Lên đầu trang