Công an An Giang tặng 1.500 phần quà cho người dân

Thứ Sáu, 30/07/2021 16:17  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 30-7, Công an tỉnh An Giang đã tổ chức ra quân trao tặng 1.500 phần quà cho nhân dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Tham dự động viên lực lượng đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh xuất quân đi trao quà có ông Nguyễn Tiếc Hùng (Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh), ông Lưu Vĩnh Nguyên (Trưởng ban Nội chính tỉnh), Đại tá Đinh Văn Nơi (Giám đốc Công an tỉnh), ông Trần Đông Xuân (Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Tấn Thắng).

Theo Công an tỉnh An Giang, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn đang diễn biến hết sức phức tạp, nhiều ca lây nhiễm trong cộng đồng. Dịch bệnh đã làm ảnh hưởng tiêu cực đến mọi mặt đời sống của người dân, nhất là những người lao động nghèo đang sống trong vùng bị cách ly, phong tỏa. Mặt khác các loại nông sản đã sản xuất đến kỳ thu hoach không tiêu thụ được.

Thấu hiếu và sẻ chia với những khó khăn của người dân, với tinh thần trách nhiệm theo phương châm “Vì nhân dân phục vụ”, lực lượng Công an toàn tỉnh ngoài việc đảm bảo an ninh trật tự, đem lại sự bình yên, căng mình cùng với các cấp, các ngành tham gia phòng, chống dịch bệnh, đồng thời tăng cường hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân trong lúc khó khăn, nhất là công tác an sinh xã hội.

Đại tá Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh An Giang trao thư cảm ơn cho Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Tấn Thắng.

Đồng hành với lực lượng công an, trong việc giúp đỡ nhân dân vượt qua khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, ông Trần Xuân Đông (Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Tấn Thắng) đã hỗ trợ 500 triệu đồng để mua thực phẩm, rau, màu của nông dân. Còn Tập đoàn CNC GROUP – MARINA PLAZA tặng 10 tấn gạo gửi tặng cho nhân dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. 

Đại tá Đinh Văn Nơi trao tặng quà tượng trưng cho nhân dân khu vực phong tỏa phường Mỹ Thời, TP.Long Xuyên.

Từ 1.500 phần quà được hình thành, Công an tỉnh An Giang trao cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, người nằm trong khu cách ly, phong tỏa ở TP.Long Xuyên, các huyện: Châu Thành, Châu Phú và Thoại Sơn. Mỗi phần quà, gồm: gạo, thịt, mì, rau, củ, quả các loại và nhu yếu phẩm thiết yếu khác.

Đại tá Nguyễn Nhật Trường - Phó giám đốc Công an tỉnh trao tặng quà cho nhân dân khu vực phong tỏa phường Mỹ Thới và Mỹ Thạnh.
Đại tá Lâm Thành Sol - Phó giám đốc Công an tỉnh trao tặng quà cho nhân dân ở xã Bình Chánh, huyện Châu Phú.
Đại tá Bùi Bé Năm - Phó giám đốc Công an tỉnh trao tặng quà cho nhân dân ở thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn.
Đại tá Lê Phú Thạnh - Phó giám đốc Công an tỉnh trao tặng quà cho tượng trưng để tặng nhân dân ở xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành.

Để có được phần quà đến tay nhân dân trong điều kiện chống dịch khó khăn như hiện nay, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã huy động, chỉ đạo lực lượng đoàn viên thanh niên, phụ nữ vừa làm công tác phòng, chống dịch vừa phối hợp Công an các địa phương thu mua lương thực, thực phẩm, rau màu mang về. Sau đó phân loại và sắp xếp vào bao bì đầy đủ các loại, đảm bảo bữa ăn của người dân được đầy đủ chất dinh dưỡng trong điều kiện hết sức khó khăn do dịch bệnh hiện nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang