Chương trình Chắp cánh ước mơ năm 2020:

Trao sinh kế cho 6 gia đình trên địa bàn quận 8

Thứ Năm, 26/11/2020 11:26

|

(CAO) Sáng 26-11-2020, Báo Công an TPHCM cùng Công ty tài chính HD SAISON và chính quyền P.5 và P.6 (Q.8) phối hợp tổ chức trao sinh kế cho 6 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Mỗi gia đình một hoàn cảnh khác nhau, nhưng có cùng điểm chung là lâm vào tình cảnh khó khăn trong một thời gian dài. Đa phần những lao động chính trong các gia đình không có nghề nghiệp ổn định, lại phải gồng gánh nuôi con nhỏ, người già, người bệnh nên khiến cuộc sống thêm phần túng quẫn.

Thấu hiểu hoàn cảnh đó, Báo CATP đã phối hợp Công ty tài chính HD SAISON quyết định hỗ trợ sinh kế để các gia đình có điều kiện vươn lên, phấn đấu thoát nghèo bền vững. Đây là những món quà mà đoàn đã cùng địa phương lựa chọn phù hợp tình hình thực tế theo nhu cầu của từng gia đình để tổ chức trao tặng.

Bởi lẽ, ngoài mục tiêu hỗ trợ kinh phí cho bà con, còn mong muốn trao những phần quà đúng theo điều kiện của từng người để giúp các gia đình có công việc ổn định, góp phần thoát nghèo bền vững.

Đoàn trao tặng kinh phí để hỗ trợ ba hộ gia đình mua xe máy, xe bán bánh ướt và máy may tại P.5, Q.8
Tại P.6, đoàn tiếp tục hỗ trợ kinh phí mua 1 xe máy và 2 máy may cho ba gia đình có nhu cầu.
Những năm qua, Báo CATP cùng Công ty tài chính HD SAISON đã tổ chức thực hiện chương trình Chắp cánh ước mơ, hỗ trợ phương tiện sinh kế đến khoảng 100 hộ nghèo ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Qua đó, đã giúp nhiều gia đình có “cần câu” mưu sinh để tự vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang