Vedan Việt Nam chung tay nhân rộng mô hình ATM gạo

Thứ Tư, 29/04/2020 10:26

|

(CAO) Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, bên cạnh những hệ lụy về sức khỏe cộng đồng, thì thiệt hại kinh tế là bài toán khó cho nhiều doanh nghiệp và địa phương. Hàng nghìn người lao động thất nghiệp, trụ cột kinh tế bị lung lay khiến nhiều gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn. 

Hơn lúc nào hết, tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau đang là động lực để cộng đồng vượt qua giai đoạn nhiều biến động do dịch bệnh gây nên.

Chính quyền địa phương phát gạo cho bà con xã Phước Thái

Với tinh thần đoàn kết“lá lành đùm lá rách”, công ty Vedan Việt Nam đã nhanh chóng hưởng ứng lời kêu gọi (của Đảng ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Phước Thái, huyện Long thành, tỉnh Đồng Nai) để ủng hộ 1 tấn gạo cho máy phát gạo tự động.

Đây là máy ATM gạo đầu tiên tại xã Phước Thái nhằm giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Với chiếc máy này, mỗi người dân được đến lấy 2 kg gạo/1 lần/ngày. Tuy không nhiều nhưng cũng đủ làm ấm lòng những gia đình đang cần sự trợ giúp.

Phát gạo cho bà con xã Phước Thái

Dự kiến chương trình máy phát gạo tự động sẽ kéo dài từ 27/4 đến 29/4, sau đó từ ngày 4/5 phát tiếp cho đến khi hết gạo. Công tác lắp đặt, giữ gìn an ninh trật tự và hướng dẫn bà con xếp hàng nhận gạo được địa phương chủ động tiến hành.

Là một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn tại tỉnh Đồng Nai, tài trợ gạo cho máy phát gạo tự động là chương trình cộng đồng mới nhất của công ty Vedan Việt Nam sau một loạt nỗ lực chung tay đẩy lùi dịch bệnh như: Tài trợ chất khử trùng cho các huyện, ủng hộ ngân sách phòng chống dịch Covid-19…

Bên cạnh đó, công ty cũng nghiêm túc chấp hành các nguyên tắc bảo đảm an toàn làm việc như :quy định đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, đo thân nhiệt, xịt khử khuẩn môi trường làm việc…

Bình luận (0)

Lên đầu trang