Xin giúp người công nhân nghèo gặp nạn!

Thứ Tư, 02/12/2020 12:59

|

(CATP) Hơn nửa tháng qua, em Võ Đức Thắng (17 tuổi, ở thôn Thuận Phong, xã Cát Lâm, huyện Phù Cát, Bình Định), nạn nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 0 giờ ngày 12-11-2020 tại P.Bình Định, TX An Nhơn, được các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định theo dõi, chăm sóc đặc biệt. Vụ tai nạn làm Thắng bị thương phần đầu, tụ máu não, các bác sĩ đã phẫu thuật hút máu bầm, lấy một mảng xương hộp sọ ra ngoài chờ cấy ghép lại.

Gia đình Thắng làm nghề nông, cha mẹ em lam lũ suốt ngày ngoài đồng nhưng hạt lúa gặt về tằn tiện lắm mới đủ giáp hạt. Do cuộc sống luôn thiếu trước hụt sau nên Thắng phải xin nghỉ học nửa chừng, đi làm công nhân cho xưởng sản xuất ghế mây xuất khẩu tại TX An Nhơn kiếm tiền phụ cha mẹ nuôi 3 em nhỏ, trong đó 2 đứa sinh đôi mới lên 4.

Nhưng bất hạnh vẫn không buông tha cho em, Thắng bị tai nạn giao thông nhưng chưa xác định nguyên nhân và va chạm với phương tiện nào, ai là người điều khiển, vì khi có người phát hiện thì em đang trong tình trạng hôn mê trên Quốc lộ 1A trong đêm.

Em Thắng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định

Nhận tin con trai bị nạn, ông Võ Văn Khanh - bà Nguyễn Thị Lệ vội vàng đến ngay bệnh viện và từ đó đến nay, họ đã phải bán đổ bán tháo các tài sản có giá trị, cả lúa, gạo trong bồ, dù chỉ được vài chục ngàn đồng và chạy vạy vay mượn bà con xóm giềng để có tiền cứu con, nhưng cũng chẳng thể cầm cự được lâu. Nhìn Thắng thoi thóp trên giường bệnh, vợ chồng ông Khanh không cầm được nước mắt.

Mong được các độc giả hảo tâm mở rộng vòng tay giúp đôi vợ chồng nghèo thêm điều kiện để giành lại sự sống cho người con trai hiếu đễ. Mọi sự hỗ trợ xin liên hệ trực tiếp ông Khanh ở địa chỉ trên, ĐT: 0394735994, hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc Báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang