Đắk Nông:

Bà hỏa “ghé thăm” lúc nửa đêm thiêu rụi 4 căn nhà, 1 người bị bỏng nặng

Chủ Nhật, 09/08/2015 21:29  | Bảo Bình – Hồng Quang

|

(CAO) Khoảng 2h45 sáng ngày 9-8, tại thôn 4 xã Quảng Khê, huyện Đắk G’long (Đắk Nông) đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng thiêu rụi 4 căn nhà liền kề cùng toàn bộ tài sản của gia đình ông Đặng Quang Cảnh.

Do thời điểm xảy ra cháy vào lúc nửa đêm, mọi người đang chìm trong giấc ngủ nên không hề hay biết. Mãi đến khi ngọn lửa bùng phát dữ dội, mọi người mới bừng tỉnh dậy lập tức bỏ chạy ra ngoài thoát thân, còn toàn bộ tài sản có giá trị đều bị ngọn lửa thiêu rụi.

Anh Bùi Văn Dưỡng (SN 1985) do chạy ra không kịp đã bị ngọn lửa táp vào người gây phỏng nặng. Sau đó, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông, nhưng do vết thương quá nặng nên được chuyển vào viện bỏng TP.Hồ Chí Minh điều trị.

Nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Đắk G’long đã có lập tức có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác chữa cháy. Đồng thời, động viên gia đình có nhà bị cháy, đồng thời chỉ đạo các cấp chính quyền huyện Đắk G’long sớm khắc phục hậu quả do hỏa hoạn gây ra.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội thiêu rụi toàn bộ tài sản gia đình ông Cảnh

Được biết 4 căn nhà này được ông Cảnh xây liền kề nhau để cho thuê. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang