Bắt nhóm nghiện ngập trộm hàng loạt xe máy

Thứ Năm, 14/03/2019 09:41

|

(CAO) Sáng 14/3, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa bắt 3 đối tượng nghiện ma túy thực hiện nhiều vụ trộm cắp, tiêu thụ xe máy trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột.

Ba đối tượng là Phạm Bá Thọ (32 tuổi), Nguyễn Phi Hùng (28 tuổi), Nguyễn Đức Huy (36 tuổi) cùng ngụ TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Cả 3 đều nghiện ma túy nhiều năm nay và từng có tiền án các về tội tàng trữ trái phép chất ma túy và cố ý gây thương tích. Nhóm này do Thọ cầm đầu.

Tháng 7/2018, Thọ ra tù và sống lang thang, không có việc làm ổn định. Để có tiền mua ma túy sử dụng, Thọ lại tiếp tục với con đường trộm cắp tài sản. Trước khi đi, Thọ đã bàn bạc với Hùng, khi trộm được xe máy sẽ đưa về bán cho Hùng và Huy tiêu thụ.

Từ trái qua đối tượng Hùng (áo trắng), đối tượng Thọ (áo xanh), đối tượng huy ( áo đen) và tang vật
Công an lập biên bản xe tang vật thu giữ

Tại cơ quan điều tra, Thọ khai nhận chỉ trong 2 tháng gần đây, Thọ đã thực hiện trót lọt 6 vụ đột nhập nhà dân, lấy cắp 5 chiếc xe máy, 1 chiếc điện thoại Iphone. 5 chiếc xe Thọ đã bán cho Hùng và Huy với giá từ 1 đến 5 triệu đồng…

Hiện Công an TP.Buôn Ma Thuột đã truy thu được toàn bộ số tài sản mà nhóm này đã trộm cắp, tiêu thụ. Đồng thời đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang