Bắt nhóm côn đồ dùng hung khí nghi đòi “bảo kê” quán ở Sài Gòn gây xôn xao

Thứ Bảy, 16/03/2019 09:31

|

(CAO) Liên quan đến vụ nhóm côn đồ xách mã tấu, đinh ba đến đập phá một quán cà phê ở huyện Bình Chánh, TP.HCM nghi đòi “bảo kê”, đến nay cơ quan công an đã bắt giữ nhiều đối tượng có liên quan để điều tra.

Sáng nay (16-3), nguồn tin của Báo Công an TP.HCM cho biết, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang tạm giữ gần 10 đối tượng được cho có liên quan đến băng nhóm côn đồ mang hung khí đến gây hấn tại quán cà phê Tuấn Anh của ông P.A.T. (SN 1980, ở xã Long Hưng, huyện Bình Chánh. TP.HCM) gây xôn xao dư luận.

Nhóm côn đồ xách mã tấu đập phá nghi đòi "bảo kê" quán

Trước đó vào khoảng 16 giờ 25 ngày 10-3, một nhóm côn đồ khoảng hơn 10 đối tượng mang theo dao kiếm, mã tấu, đinh ba… bất ngờ xông đến quán cà phê trên đập phá. Lúc này, anh Trương Quốc Anh (SN 1994, quê Cần Thơ) là nhân viên của quán ra hỏi có chuyện gì, liền bị các đối tượng đánh rách môi, đâm thủng 2 lỗ bên mạng sườn.

Sau đó nhóm côn đồ xoay sang đập phá tài sản, bàn ghế trong quán gây hư hỏng rồi mới bỏ đi. Toàn bộ sự việc được camera an ninh trong quán ghi nhận lại. Vụ việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Clip nhóm côn đồ đập phá quán anh T.:

Tại cơ quan công an, ông T. cho biết không có mâu thuẫn với ai. Nhưng trước đó vào chiều 9-3, có hai người xưng là “Tám Tẹt” và “Tùng Ken” đề nghị ông T. cho tiền bảo kê quán hàng tháng. Thấy quán mình quy mô kinh doanh nhỏ, thu nhập chỉ đủ nuôi gia đình nên ông T. từ chối thì bị các đối tượng đe dọa. Đến ngày 10-3 thì xảy ra sự việc như trên.

Nhiều người khiếp sợ trước sự hung hãn của các đối tượng

Vào cuộc điều tra truy xét, cơ quan công an bước đầu làm rõ danh tính các đối tượng mang hung khí đến gây hấn ở quán anh T. Đáng chú ý, khi công an đang vào cuộc điều tra thì có một số đối tượng gọi điện cho anh T. hẹn gặp vào chiều ngày 12-3 và yêu cầu nạn nhân buộc phải rút đơn bãi nại. Khi anh T. không đồng ý thì bị các đối tượng tấn công.

Rất may, công an can thiệp kịp thời và bắt giữ được hai đối tượng. Cùng với đó, qua truy xét cơ quan công an cũng bắt giữ được 7 đối tượng khác có liên quan đều là những tay côn đồ ngụ trên địa bàn.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang