Đắk Lắk:

Bé gái 15 tuổi làm giả giấy siêu âm có thai để níu kéo tình cảm

Thứ Sáu, 27/12/2019 15:58

|

(CAO) Ngày 27-12, tin từ VKSND TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Lò Văn Hùng (SN 1998, ngụ thôn 1, xã Hòa Phú, TP.Buôn Ma Thuột) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, ngày 15-3-2019, cháu N.T.P. (SN 2004) được bố dẫn đến xin làm nhân viên phục vụ tại một quán nhậu trên đường Hoàng Diệu, TP.Buôn Ma Thuột. Trong thời gian làm việc tại đây, cháu P. quen biết rồi nảy sinh tình cảm với Lò Văn Hùng (là nhân viên phục vụ của quán).

Khoảng 4 giờ ngày 21-4, Hùng đi về phòng ngủ ở nhà kho quán nhậu (tại đường Trần Bình Trọng, TP.Buôn Ma Thuột) thì thấy cháu P. đang thức nên đi lại nằm bên cạnh rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu P.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, khi đang làm việc tại quán nhậu, Hùng đưa cho cháu P. một hộp thuốc tránh thai và giục cháu P. uống. Thế nhưng, cháu P. không uống mà nhét vào túi quần rồi vứt bỏ.

Đến tháng 5-2019, cháu P. nghỉ làm việc tại quán nhậu và suy nghĩ Hùng ít quan tâm đến mình nên đã đến một tiệm photo trên địa bàn TP.Buôn Ma làm giả 1 giấy siêu âm ghi nội dung cháu P. đã có thai.

Sau đó, cháu P. dùng điện thoại chụp giấy siêu âm này gửi tin nhắn bằng hình ảnh qua mạng xã hội Facebook cho Hùng biết nhằm mục đích níu kéo tình cảm. Tuy nhiên, bố của cháu P. phát hiện nên đã làm đơn tố giác hành vi giao cấu của Hùng với con gái mình gửi đến Công an TP.Buôn Ma Thuột.

Tại cơ quan công an, Hùng đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải về hành vi phạm tội của mình.


 

Bình luận (0)

Lên đầu trang