Trường đá gà "khủng" được thiết kế ngay tại phòng khách của ngôi nhà

Thứ Tư, 30/03/2022 09:21  | Hoàng Quân

|

(CATP) Công an tại Đà Nẵng vừa đột kích một căn nhà, phát hiện 43 đối tượng đang đá gà ăn thua bằng tiền, tạm giữ gần 600 triệu đồng. Trường đá gà này do vợ chồng Hùng - Hà điều hành.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng cho biết, vừa phát hiện 43 đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn thua bằng tiền, tạm giữ hình sự 16 đối tượng để điều tra, xử lý về các hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chứ đánh bạc”.

Sau thời gian theo dõi, ngày 28-3, Phòng Cảnh sát hình sự ập vào ngôi nhà số 52/7 Bàu Làng (P.Thanh Khê Đông, Q.Thanh Khê) do vợ chồng Phan Thiết Hùng (55 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Hà (54 tuổi) làm chủ, phát hiện 40 đối tượng đang tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền.

Các đối tượng cùng tang vật bị bắt quả tang

Công an tạm giữ tại hiện trường 67 triệu đồng và trên người các đối tượng hơn 500 triệu đồng, nhiều con gà và các dụng cụ, phương tiện liên quan. Công an mời 43 đối tượng về trụ sở làm việc.

Các đối tượng thừa nhận, tham gia sới gà do 2 vợ chồng Hùng - Hà tổ chức từ lâu. Ổ đánh bạc này do vợ chồng Hùng - Hà tổ chức đã diễn ra trong nhiều ngày, gây nhức nhối, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương...

Vợ chồng Hùng - Hà dùng phòng khách của căn nhà làm sới gà sau đó kêu gọi, lôi kéo con bạc đến tham gia cá độ. Lê Quốc Thắng (46 tuổi) có nhiệm vụ ghi biện tại sới gà.

Để hoạt động được suôn sẻ, chủ nhà cho người làm nhiệm vụ cảnh giới, canh gác ở vòng ngoài. Mọi điểm xung quanh ngôi nhà đều có gắn camera nhằm cảnh giới, đối phó với lực lượng chức năng. Tuy nhiên các hành vi trên không qua mắt được Công an.

Các đối tượng khai nhận, khi vào các trận đá gà, dựa theo kết quả của từng cặp gà, các đối tượng tự thỏa thuận, ghi lại số biện để theo dõi, tính thắng thua và chung chi tiền với nhau. Mỗi hiệp đá gà, Hùng thu 10% tiền xâu trên tổng số tiền con bạc cá độ (7% Hùng nhận, còn 3% chi cho người ghi biện nhận).

Ngoài ra, vợ chồng Hùng - Hà còn xây dựng "trang trại" để làm nơi chăm sóc và luyện tập gà đá ngay sau nhà mình để phục vụ cho trường đá gà.

Một số đối tượng.
Vợ chồng chủ nhà xây dựng "trang trại" để làm nơi chăm sóc và luyện tập gà đá ngay sau nhà mình để phục vụ cho trường đá gà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang