Nhóm tổ chức hoạt động tệ nạn tại nhà hàng karaoke Sài Gòn Star lãnh án

Thứ Tư, 29/03/2023 15:59

|

(CAO) Quản lý và nhân viên phục vụ nhà hàng karaoke chứa chấp khách sử dụng ma tuý và môi giới mại dâm để kiếm thêm thu nhập ra toà lãnh án.

Ngày 29-3, TAND TPHCM mở phiên sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Thị Tường Vi (SN 1993, ngụ Đồng Nai), Trần Thị Bích Tuyền (SN 1988, ngụ Sóc Trăng) cùng mức án 5 năm tù về 2 tội “môi giới mại dâm” và “chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma tuý”. 

Liên quan vụ án, Phạm Phương Lê (SN 1985, ngụ quận 4), Lê Hoàng Khanh (SN 1993, ngụ Bình Phước), Nguyễn Minh Đức (SN 1997, ngụ quận 5) và Nguyễn Quốc Trọng (SN 1997, ngụ Long An) cùng bị tuyên mức án 2 năm 6 tháng tù về tội “chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy".

Các bị cáo tại tòa

Theo cáo trạng, tháng 11-2019 Lê Anh Xuân cùng Võ Trọng Nghĩa, Long và Tuấn (chưa rõ lại lịch) hùn vốn chuyển nhượng Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Karaoke Yes (Nhà hàng Sài Gòn Star) tại số 204 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Sau đó, Xuân nhờ Nguyễn Trần Bảo Lâm đứng tên đại diện theo pháp luật. Bước vào kinh doanh nhà hàng karaoke này có tiếp viên nữ phục vụ ăn uống. Quản lý tiếp viên nữ do Nguyễn Thị Tường Vi, Trần Thị Bích Tuyền phụ trách không lương, hưởng theo tỉ lệ “bo” của khách và hoa hồng trên hóa đơn thanh toán. Tiếp viên nữ, ngoài việc phục vụ đồ ăn uống giải khát còn phải ca hát cùng khách, không hưởng lương, mà hưởng tiền "bo".

Tổ phục vụ nam, do Phạm Phương Lê là tổ trưởng, trong đó có Lê Hoàng Khanh, Nguyễn Minh Đức và Nguyễn Quốc Trọng, hưởng lương từ 3,6 triệu đồng đến 8 triệu đồng, có nhiệm vụ dọn dẹp phòng và hưởng thêm tiền “bo” của khách khi đem dụng cụ sử dụng ma túy theo yêu cầu của khách.

Vào lúc 18 giờ 30 ngày 30-10-2020, L. T. N và L. V. V. L. cùng 03 người bạn đến nhà hàng karaoke Sài Gòn Star để ăn uống và tìm tiếp viên nữ để mua dâm, N. điện thoại cho Nguyễn Thị Tường Vi trước đặt Phòng Vip 8 và đề nghị Vi đưa tiếp viên nữ đồng ý bán dâm ra tiếp. Khi đến Phòng Vip 8 của nhà hàng Sài Gòn Star, Tuyền vào phòng chào hỏi và báo với N về yêu cầu của khách đã được đồng ý.

Tuyền cho các nữ nhân viên gồm B. H. T. và T. T. T, H., cùng 03 tiếp viên khác để phục vụ. Khách và quản lý đồng ý với thỏa thuận 5 triệu/một lượt mua bán dâm, địa điểm bán dâm là khách sạn Kiều Hương, số 27 Bà Huyện Thanh Quan, phường Võ Thị Sáu, Quận 3.

Sau đó, L. trả công môi giới bán dâm cho Vi và Tuyền mỗi người 1 triệu đồng. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, N. và L. cùng H. và T. đến khách sạn Kiều Hương để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Còn 3 người bạn của N. tiếp tục ăn uống tại phòng Vip 8. Lê phân công cho Lê Hoàng Khanh, Nguyễn Quốc Trọng và Nguyễn Minh Đức phục vụ tại phòng Vip 8. Trong lúc ngồi hát karaoke, một người khách tại phòng Vip 8 yêu cầu được sử dụng ma túy và yêu cầu Khanh, Trọng và Đức đưa dụng cụ sử dụng ma túy và Đức đã đáp ứng yêu cầu này.

Vào lúc 20 giờ 50 ngày 30-10-2020, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM kiểm tra khách sạn Kiều Hương phát hiện tại hai tiếp viên H. và T. đang bán dâm cho hai khách mua dâm là N. và L..

Sau đó, vào lúc 21 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra nhà hàng Karaoke Sài Gòn Star, phát hiện tại phòng Vip 8 có khách đang sử dụng ma túy, Lê Hoàng Khanh, Nguyễn Quốc Trọng và Nguyễn Minh Đức là những người phục vụ tại đây.

Cáo trạng xác định, đây là vụ án “Môi giới mại dâm” và “Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy” do Nguyễn Thị Tường Vi và đồng phạm thực hiện. Nguyễn Thị Tường Vi và Trần Thị Bích Tuyền đã môi giới cho T. T. T. H. và B. H. T. bán dâm cho L. T. N và L. V. V. L. để hưởng lợi 1 triệu đồng/người. Đồng thời, Vi, Tuyền và Phạm Phương Lê cho phép Lê Hoàng Khanh, Nguyễn Minh Đức và Nguyễn Quốc Trọng cung cấp dụng cụ để khách sử dụng trái phép chất ma túy.

Đối với Lê Anh Xuân (chủ nhà hàng), Võ Trọng Nghĩa và Lê Cao Tịnh không có chủ trương cho tiếp viên nữ bán dâm và chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy, nên không bị xử lý. Đối với số ma túy thu giữ không đủ định lượng truy cứu trách nhiệm hình sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang