Cặp vợ chồng tổ chức "động lắc" quy mô lớn ở Sài Gòn

Thứ Tư, 23/01/2019 17:48

|

(CAO) Để bán được nhiều ma túy cho các con nghiện, cặp vợ chồng Thảo – Long đã biến nhà mình thành “bãi đáp” cho các con nghiện kéo đến để cùng phê ma túy tập thể.

Ngày 23-1, Công Q.2, TP.HCM cho biết vừa bàn giao cặp vợ chồng Nguyễn Hoàng Long (SN 1978) và Phan Thị Anh Thảo (SN 1977, vợ của Long) cùng 13 đối tượng khác cho Công an TP.HCM để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma tuý” và “Mua bán trái phép chất phép ma tuý”.

Hai vợ chồng Long Thảo tại cơ quan công an

Trước đó trong quá trình trinh sát địa bàn, Công an Q.2 phát hiện nhiều con nghiện thường xuyên lui tới căn nhà số 8 đường số 5, KP1 (P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2) của cặp vợ chồng Thảo Long. Nhận định đây có thể là hang ổ được các con nghiện dùng làm “bãi đáp” để phê ma túy nên công an Q.2 lên phương án đấu tranh.

Chiều ngày 18-1, khi phát hiện nhiều con nghiện kéo tới căn nhà trên với nhiều biểu hiện bất minh nên cơ quan công an quyết định “cất lưới”. Hàng chục trinh sát công an Q.2 bất ngờ ập vào căn nhà trên khống chế các đối tượng đứng cảnh giới ở cửa.

Tiếp đó, lực lượng công an ập vào một căn phòng bắt quả tang hai vợ chồng Long – Thảo cùng hơn chục đối tượng khác đang “phê” ma túy tập thể. Tang vật thu giữ gần 80gram ma tuý ở thể rắn, 11 xe máy, 17 chiếc ĐTDĐ, 4 triệu đồng cùng nhiều tang vật phục vụ cho việc tổ chức phê ma tuý.

Các đối tượng phê ma túy tập thể bị bắt giữ

Qua đấu tranh, cặp vợ chồng chủ nhà Long và Thảo khai nhận trước đây mua ma túy để bán lẻ cho các con nghiện kiếm lời. Tuy nhiên khoảng 2 tháng nay, cặp vợ chồng này “hô biến” một căn phòng trong nhà của mình thành “bãi đáp” để lôi kéo các con nghiện cùng đến phê ma túy tập thể.

Đáng chú ý, trong phòng VIP này được cặp vợ chồng này trang bị đèn nhấp nháy, loa công suất lớn để tăng cảm giác. Cùng với đó, vợ chồng Long – Thảo cắt cử người canh gác cẩn thận ở cổng nên mỗi ngày địa điểm này được rất nhiều con nghiện lui tới để phê ma túy.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang