Xông vào ngân hàng cướp tiền rồi bỏ chạy

Thứ Tư, 23/01/2019 13:21  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Một đối tượng xông vào điểm giao dịch của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) ở xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư, Thái Bình cướp tiền rồi bỏ trốn. Hiện Công an đang ráo riết truy bắt đối tượng.

Thông tin này được ông Trần Minh Tuấn – Chủ tịch UBND xã Vũ Tiến xác nhận với phóng viên vào trưa 23-1. Thông tin ban đầu cho biết, vụ cướp nói trên xảy ra vào trưa nay. Hiện các cơ quan chức năng và phía ngân hàng cũng chưa xác định được số tiền bị cướp là bao nhiêu.

Ngay khi thực hiện vụ cướp, đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát. Tại hiện trường chỉ còn lại một con dao quắm mà đối tượng bỏ lại.

Ngay sau khi vụ cướp xảy ra, các nhân viên phòng giao dịch đã tri hô. Lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Vũ Thư làm việc gần khu vực phòng giao dịch và người dân truy đuổi nhưng đối tượng đã tẩu thoát...

Nhiều người hiếu kỳ tập trung gần điểm giao dịch ngân hàng xảy ra vụ cướp.

Bà Phan Thị Tuyết Trinh -  Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại Thái Bình cho biết, ngân hàng đã tích cực phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền để nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Bà Trinh cho biết thêm, bước đầu, vụ cướp không có thiệt hại về người, tuy nhiên đối tượng đã kịp lấy được một lượng tiền trước khi bỏ chạy.

Vụ cướp gây xôn xao dư luận, hàng chục người hiếu kỳ có mặt theo dõi các hoạt động điều tra  của lực lượng chức năng. Hiện tại, phía Công an đang tích cực điều tra, truy bắt đối tượng.

Điểm giao dịch ngân hàng này cũng tạm thời đóng cửa, tạm dừng mọi hoạt động giao dịch để cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang