Thanh niên truy sát người đến chết chỉ vì chuyện rót rượu

Thứ Ba, 29/05/2018 16:02  | Chí Dũng

|

(CAO) Được người ngồi cùng bàn rót rượu cho, Hoàng cho rằng mình bị ép uống nên đã xảy ra xô xát, dẫn đến Hoàng ra tay sát hại người ngồi nhậu cùng.

Ngày 29-5, bà Võ Hoàng Đan Thanh, Chủ tịch UBND xã Ia Nhin (huyện Chư Păh, Gia Lai) cho biết, rạng sáng cùng ngày, công an đã bắt được nghi phạm Nguyễn Việt Hoàng (SN 1999, ngụ thôn 3, xã Ia Nhin) để làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Công Lam (SN 1973, ngụ thôn 1, xã Ia Nhin).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 28-5, anh Lam vào 1 quán ăn đêm trên địa bàn xã để ăn cháo thì gặp anh Thân Văn Nhất (SN 1998, trú cùng xã). Lúc cả 2 đang ngồi ăn, Nguyễn Việt Hoàng là bạn của Nhất vào ngồi cùng rồi uống rượu chung.

Trong lúc ngồi ăn nhậu, anh Lam có rót rượu cho Hoàng. Nghĩ mình bị ép uống, Hoàng dùng tay đánh anh Lam. Anh Lam liền bỏ chạy ra phía sau, Hoàng lấy dao của quán đuổi theo chém trúng tay anh Lam. Thấy vậy, anh Nhất và chủ quán vào giữ Hoàng lại để cho anh Lam chạy ra ngoài.

Quán ăn đêm nơi phát sinh vụ việc

Anh Lam chạy lại nhà anh trai của mình ở gần đó và kêu cứu. Nghe vậy, Hoàng điên tiết, lấy con dao của quán đuổi chém tiếp. Anh Lam khi chạy đến trước cổng nhà trai đã bị Hoàng đuổi kịp và dùng dao đâm. 

Khu vực nạn nhân đã cố bỏ chạy ra ngoài nhưng Hoàng vẫn truy sát

Gây án xong, Hoàng lên xe máy bỏ đi, anh Lam bị thương nặng và được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Do vết thương quá nặng, sáng ngày 29-5, anh Lam đã tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã có mặt xử lý vụ việc, trình báo Công an huyện Chư Păh để có hướng xử lý. Đến khoảng 0 giờ sáng 29-5, Hoàng bị cơ quan công an bắt giữ để phục vụ điều tra.

Bà Thanh cho biết thêm, Nguyễn Viết Hoàng là thanh niên lêu lổng, hay quậy phá tại địa phương, Công an xã Ia Nhin và huyện đã từng lập biên bản, phạt hành chính Hoàng vì gây rối trật tự công cộng.

Thanh niên đâm chết bạn nhậu trong bữa tiệc tất niên
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang