Cô gái 18 tuổi mang bầu tháng thứ 6 bị nhóm đòi nợ đánh sẩy thai

Chủ Nhật, 14/04/2019 09:54

|

(CAO) Mặc dù biết cô gái trẻ đang mang thai 6 tháng nhưng các đối tượng trong nhóm đòi nợ vẫn bắt giữ rồi đánh đập vợ nạn nhân đến sảy thai. Đáng chú ý, khám nghiệm nơi ở của các đối tượng, cơ quan công an thu giữ được nhiều súng và ma túy.

Ngày 14-4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang khẩn trương điều tra truy xét vụ một cô gái mới 18 tuổi bị các đối tượng đòi nợ đánh đập đến sảy thai vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, chồng của chị H.N.Y. (SN 2001, ngụ Long An) được cho là vay mượn tiền của một đối tượng nhưng sau đó không có trả nên phải lẩn trốn.

Công an khám nghiệm hiện trường một vụ án: Ảnh minh họa

Không tìm được các con nợ, nhóm đối tượng do Nguyễn Minh Dũng (SN 1982) cùng mẹ, em gái và một đối tượng tên Trần Nhật Khang (tự “Gấu”, SN 2000, cùng ngụ huyện Bình Chánh) đã bắt giữ chị Y. rồi đưa về phòng trọ của Dũng ấp 1B (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) giam giữ, đánh đập để bắt khai ra nơi lẩn trốn của con nợ.

Dù biết chị Y. đang mang thai được 6 tháng nhưng các đối tượng vẫn không nương tay, đánh đập dã man khiến người mẹ trẻ bị sinh non làm thai nhi tử vong. Thấy cô gái sức khỏe yếu, chúng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu rồi vứt thi thể thai nhi tại một địa điểm ở P. Tân Tạo, Q. Bình Tân.

Ngày 11-4-2019, ông Hồ Văn Hà (1972, cha ruột của Y.) biết con gái mình gặp nạn nên đến công an trình báo. Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bình Chánh vào cuộc điều tra truy xét và bắt giữ được Khang và Trần Thị Sương (1963, mẹ ruột của Dũng).

Riêng Dũng và em gái của hắn là Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991) đã nhanh chân bỏ trốn trước đó. Khám nghiệm nơi ở của Dũng, cơ quan công an thu giữ được 2 khẩu súng tự chế cùng nhiều viên đạn, 1 còng số 8 và một lượng lớn ma túy cùng những tang vật có liên quan.

Qua đấu tranh, Khang thừa nhận cùng Dũng và Huyền thực hiện hành vi phạm tội trên và cùng Sương mang xác thai nhi bỏ kế một ngôi nhà ở KP.1, P. Tân Tạo, quận Bình Tân.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang