Phục trước quán đâm chết bạn nhậu của bạn gái

Chủ Nhật, 23/09/2018 09:42

|

(CAO) Bạn gái đi nhậu với bạn bè, gã đến tìm và gọi về nhưng cô gái không nghe. Gã ngồi phục kích chờ tàn cuộc nhậu và dùng dao đâm chết bạn nhậu của bạn gái.

Ngày 23-9, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang mở rộng điều tra truy bắt đối tượng đâm chết bạn nhậu của bạn gái tại p. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân tử vong được xác định là Lê Thành Phong (28 tuổi, quê Long An).

Dao bấm tang vật 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ ngày 22-9, Phong cùng 5 người bạn khác (2 nữ) rủ nhau vào một quán trên đường Lê Hồng Phong, thuộc phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một ăn nhậu. Trong lúc nhậu, bạn trai của một cô gái trong nhóm tới tìm và gọi cô này về. Sau một lúc nói chuyện với bạn trai, cô gái này không chịu về và tiếp tục chén bạc chén thù với nhóm của Lê Thành Phong.

Không thuyết phục được bạn gái, người thanh niên hậm hực ngồi chờ. Đến khoảng 5 giờ sáng, cuộc nhậu tàn, cả nhóm kéo nhau về. Lập tức nam thanh niên đuổi theo rút dao bấm đâm Phong rồi bỏ trốn. Do vết thương quá nặng, Phong đã tử vong ngay sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang