Thuê người đóng giả mẹ đi rước vợ bé về rồi mở “tiệc” ma túy

Thứ Sáu, 12/07/2019 16:10

|

(CAO) Sau khi thuê người đóng giả mẹ đẻ rồi kéo các bạn đến nhà vợ bé làm lễ rước dâu xong, đối tượng cùng các bạn và vợ bé quay về quê. Dọc đường về, tất cả đã thuê phòng khách sạn mở "tiệc" ma túy, bị công an bắt quả tang.

Nguyễn Đăng Sơn

Ngày 12-7, Công an TP.Vinh (Nghệ An), cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đăng Sơn (SN 1985, trú phường 5, TP.Đồng Hà, Quảng Trị) về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng ma túy.

Trước đó, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, Công an TP.Vinh phát hiện có một nhóm 7 đối tượng nam nữ thuê phòng tại một khách sạn trên đường Nguyễn Trãi (phường Quán Bàu, TP. Vinh) có dấu hiệu sử dụng ma túy nên đã triển khai lực lượng ập vào căn phòng các đối tượng thuê để kiểm tra, thu giữ được gần 2gam ketamin, khoảng 1gam ma túy tổng hợp và một bộ loa cùng đèn nháy. Tiến hành kiểm tra nhanh, cả 7 đối tượng đều dương tính với ma túy.

Nhóm đối tượng liên quan được đưa về trụ sở công an làm rõ

Ngay sau đó, danh tính các đối tượng được làm rõ gồm: Nguyễn Đăng Sơn, Nguyễn Anh Kiệt (SN 1993), Nguyễn Trung Phong (SN 1989), Nguyễn Ngọc Minh (SN 1991, cùng trú TP.Đông Hà, Quảng Trị), Trần Quang Tâm (SN 1986, trú thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, Quảng Trị), Đinh Thị Mỹ Trà (SN 1991, trú huyện Minh Hóa, Quảng Bình) và Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1999, trú thị xã Thái Hòa, Nghệ An).

Quá trình đấu tranh, Nguyễn Đăng Sơn thừa nhận, toàn bộ số ma túy bị thu giữ là của đối tượng.

Sơn khai, mặc dù đã có vợ con ở Quảng Trị nhưng đối tượng vẫn sống như vợ chồng với Nguyễn Thị Tuyết Nhung. Vừa qua, khi biết Nhung có bầu, Sơn đã thuê một người phụ nữ đóng giả mẹ đẻ rồi rủ thêm 5 người bạn ra nhà Nhung để làm lễ rước dâu.

Sau khi xử lý xong mọi việc, cả đám kéo nhau về lại Quảng Trị. Tuy nhiên, do trời tối, các đối tượng thuê khách sạn nghỉ lại TP.Vinh rồi đưa ma túy ra cùng nhau sử dụng nên bị công an bắt quả tang.

Hiện Công an TP. Vinh hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang