Đột kích tụ điểm ăn chơi nổi tiếng ở trung tâm TP.HCM:

Gần trăm dân chơi phê ma túy và ngắm “chân dài” múa cột

Thứ Sáu, 25/01/2019 11:21

|

(CAO) Đột kích vào tụ điểm bar 86 nổi tiếng ăn chơi ở khu vực trung tâm Sài Gòn, cơ quan công an bắt quả tang nhiều con nghiện đang phê ma túy và ngắm chân dài múa khiêu dâm.

Trước đó vào khoảng 0 giờ 40 phút ngày 25-1, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH - Công an Q.5 phối hợp với các đội nghiệp vụ, Công an phường và đội liên nghành văn hóa xã hội Q.5 bất ngờ đột kích vào kiểm tra hành chính quán bar 86 nằm trên đường Hùng Vương (P.9, Q.5).

Hàng trăm dân chơi nhảy múa trong quán bar 86

Tại thời điểm kiểm tra, bên trong quán bar có hơn 100 “dân chơi” đang lắc lư nhảy múa, reo hò phấn khích theo điệu nhạc sàn chát chúa và những màn uốn éo mang tính khiêu dâm của 4 vũ nữ chân dài trong trang phục “mát mẻ”.

Phát hiện công an, những dân chơi này nháo nhào tìm đường tháo chạy. Một số vội vàng vứt các bịch nilon chứa viên nén và một số chất bột nghi ma túy tổng hợp xuống sàn hòng phi tang.

Clip dân chơi phê ma túy trong bar 86:

Tuy nhiên, tất cả không qua mắt được các trinh sát đã mật phục từ trước. Qua kiểm tra, tổ công tác tìm thấy tại bàn Vip 17 có 3 viên nén hình chữ nhật, bàn Vip 18 có 1 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng. Ngoài ra, dưới chân bàn Vip 26 có 1 mảnh vụn của viên nén màu hồng và một túi nilon chứa chất bột màu trắng.

Những cô gái múa cột ăn mặc đầy khiêu gợi

Sau đó, đoàn kiểm tra đã đưa 46 người có biểu hiện sử dụng ma túy và không mang theo giấy tờ tùy thân về trụ sở để kiểm tra. Kết quả có 12 người gồm 9 nam và 3 nữ bị phát hiện dương tính với ma túy.

Các vũ nữ múa cột

Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với bar 86 với các lỗi quản lý quán bar thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma túy, hoạt động quá giờ qui định, quảng cáo rượu trá hình, kinh doanh shisha, rượu không có hóa đơn chứng từ, dùng các phương thức phục vụ mang tính chất khiêu dâm….

Được biết, đây việc kiểm tra này nằm trong kế hoạch thực hiện đợt cao điểm tấn công và trấn áp tội phạm của công an Q.5 trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2019.

Thời gian tới, các đơn vị nghiệp vụ của công an Q.5 sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra các tụ điểm ăn chơi nhạy cảm, phức tạp nhằm kiềm chế và kéo giảm tội phạm để người dân vui Xuân, đón Tết an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang