Giả danh công an cướp, hiếp, doạ giết một phụ nữ trong rừng cao su

Thứ Ba, 14/06/2016 09:19  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) “Yêu râu xanh” tự nhận mình là công an đang điều tra vụ án để tiếp cận mẹ con chị T. Sau đó, y dùng vũ lực khống chế cướp của, hiếp dâm và doạ giết mẹ con nạn nhân.

Ngày 13-6, cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Đức Linh (tỉnh Bình Thuận) cho biết đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối tượng giả danh công an để cướp của, hiếp dâm một phụ nữ trong rừng cao su.

Theo điều tra, chiều 10-6, chị L.T.T (44 tuổi, trú xã Nam Chính, huyện Đức Linh) cùng con trai 5 tuổi đang làm việc trong rẫy (gần đập Cầu Cháy, xã Nam Chính) thì Võ Hoàng Long (32 tuổi, trú xã Gia An, huyện Tánh Linh, Bình Thuận) chạy xe máy đến hỏi chuyện.

Long tại cơ quan điều tra - Ảnh: Lê Huân

Đối tượng tự giới thiệu mình là công an đang điều tra một vụ án trên địa bàn. Thấy Long ăn mặc lịch sự, chị T. không chút nghi ngờ nên đứng trò chuyện khá lâu. Biết trong rẫy không còn ai khác, Long khống chế chị T. rồi rút dao đâm vào chân nạn nhân để cướp một đôi bông tai vàng.

Kẻ cướp vật chị T. xuống đất, cởi áo người phụ nữ để làm dây trói tay chân nạn nhân lại. Lúc này, con trai 5 tuổi của chị T. khóc dữ dội nên Long cởi quần bé trói tay chân và lấy quần của người mẹ bịt miệng cháu. Sau đó, Long khống chế, cưỡng hiếp chị T.

Sau khi thỏa mãn thú tính, trước khi đi, “Yêu râu xanh” còn đe dọa sẽ giết 2 mẹ con nếu chị T. dám mặc quần áo trước khi hắn nổ máy xe chạy đi. Để bảo toàn tính mạng 2 mẹ con, chị T. chờ Long chạy đi một đoạn mới dám bò ra khỏi chòi kêu cứu.

Một số người dân làm rẫy gần đó nghe thấy cùng nhau tổ chức truy đuổi. Trên đường tẩu thoát, chiếc xe máy của tên cướp bị hư nên hắn bỏ lại bên đường, chạy bộ thục mạng. Người dân truy đuổi khoảng hơn một cây số thì bắt được Long, đưa đến công an xã Nam Chính.

Cơ quan công an huyện Đức Linh tiến hành lấy lời khai nạn nhân, trưng cầu giám định pháp y và đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.

Bình luận (2)

Giả danh công an đã phạm trọng tội. Thế mà tên này còn cưỡng hiếp người phụ nữ đáng thương, đáng tuổi chị, dì của hắn. Đúng là một tên biến thái coi thường pháp luật, làm việc mất nhân tính ngay giữa ban ngày và trước mặt một đứa bé. Xin pháp luật xử lý thật nặng những trường hợp vô đạo đức như thế.

Phạm THi Tuyet Lan - Chủ Nhật, 19/06/2016, 20:33 Trả lời | Thích

Thể loại này nên sớm loại khỏi xã hội,để sống chỉ thêm hại người chẳng giúp ích gì

Nghi Từ Vĩnh - Thứ Ba, 14/06/2016, 15:36 Trả lời | Thích
Lên đầu trang