Hai đối tượng trộm chó ném ớt bột vào công an

Thứ Ba, 19/01/2016 19:56

|

(CAO) Bị công an truy đuổi ráo riết, Trung và Quy đã ném ớt bột chống trả và liên tục lạng lách, đánh võng nhằm thoát thân.

Ngày 19-1, công an TX. Thuận An (Bình Dương) cho biết, đang tiếp nhận hai đối tượng Nguyễn Văn Trung (SN 1981, quê Cần Thơ) và Lâm Đoàn Quy (SN 1992, quê Bạc Liêu) để điều tra, làm rõ về hành vi phạm tội.

Hai đối tượng trộm chó bị bắt giữ

Theo đó, vào sáng nay ngày 19-1, công an xã An Sơn tuần tra trên địa bàn thì phát hiện hai thanh niên đi xe máy hiệu Exciter chở theo bao tải lớn. Nghi ngờ đây là các đối tượng trộm chó nên công an đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Bất ngờ hai đối tượng tăng ga bỏ chạy về hướng phà An Sơn. Cơ quan chức năng dùng xe máy truy đuổi và gọi thêm lực lượng hỗ trợ. Khi đuổi gần kịp thì tên ngồi phía sau quăng ớt bột vào mặt, đồng thời tên lái xe máy lạng lách, đánh võng nhằm không cho xe của người thi hành nhiệm vụ vượt lên chặn đầu.

Đuổi đến cầu Bà Lụa, xe công an đã ép được xe hai tên trộm chó, tuy nhiên, chúng đã manh động tông thẳng vào. Chạy thêm một quãng đường dài nữa thì chúng bị tóm gọn.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận, đã từng đi bắt trộm chó bằng bã thuốc nhiều lần. Trong bao tải chúng mang theo có 2 con chó nặng trên 20kg đã chết. Được biết, đối tượng Trung vừa mới ra tù vì tội mua bán trái phép chất ma túy.

Bình luận (1)

Phải xử phạt bọn trộm chó thật nặng, chúng liều lĩnh, sẵn sàng gây hậu quả nặng cho mọi người.

Văn Hùng - Thứ Ba, 19/01/2016, 22:52 Trả lời | Thích
Lên đầu trang