Hai thanh niên đi tù sau khi bé gái 12 tuổi sinh con

Thứ Sáu, 30/11/2018 11:34  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Cả hai bị cáo thừa nhận đã xâm hại tình dục bé gái 12 tuổi (ngụ TP.Cần Thơ). Một thanh niên đã thừa nhận xâm hại nhiều lần, người còn lại nói sống chung như vợ chồng khiến bé này mang thai và sinh con.

Sáng 30-11, Tòa án nhân dân TP.Cần Thơ mở phiên xét xử, tuyên phạt Đoàn Phúc Thắng (31 tuổi), Nguyễn Văn Hiếu (19 tuổi, cùng ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi với mức án lần lượt  là 15 năm tù và 6 năm tù.

Hiếu và Thắng tại tòa.

Theo cáo trạng, năm 2017, Hiếu và N.T.T.N. (sinh năm 2006) quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Hiếu đã chủ động hẹn bé gái đến nhà và quan hệ tình dục.

Khoảng 2 tháng sau, cả hai chia tay. Thắng quen và nảy sinh tình cảm với N. Cả 2 thuê phòng trọ chung sống như vợ chồng tại quận Ninh Kiều. Sau đó, Thắng đưa bé gái đến Hậu Giang sống và để giữ vườn cam cho người thân.

Khoảng tháng 10-2017, Thắng phát hiện N. có thai. Đến tháng 5-2018, N. hạ sinh bé gái. Kết quả giám định, bé gái là con của Thắng. Sự việc được cán bộ phường phát hiện khi gia đình đi làm giấy khai sinh, trong khi người mẹ chưa đến 16 tuổi.

Sau đó, Thắng bị bắt khẩn cấp. Hiếu cũng được mời lên làm việc. Theo kết quả giám định, thời điểm bị xâm hại, N. chưa đủ 13 tuổi.

Tại phiên tòa, các bị cáo đều thừa nhận hành vi phạm tội, mong được giảm nhẹ hình phạt. Hội đồng xét xử nhận định, chỉ vì nhu cầu sinh lý của cá nhân mà bất chấp sự chế tài của pháp luật. Các bị cáo chỉ nghĩ đến bản thân mà không nghĩ đến bị hại. Vì vậy, các bị cáo cần phải có bản án nghiêm minh mới đủ sức răn đe và phòng ngừa chung cho xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang