Khẩn trương điều tra vụ hàng chục thanh niên hỗn chiến trên đường

Thứ Tư, 26/12/2018 16:42

|

(CAO) Hai nhóm thanh niên mang theo hung khí rượt đánh nhau giữa ban ngày ở Sài Gòn khiến nhiều người đi đường một phen khiếp vía.

Chiều nay (26-12), Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM đang khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ hai nhóm côn đồ mang theo hung khí hỗn chiến xảy ra trên đường Nguyễn Gia Trí (đường D2 cũ, Q. Bình Thạnh, TP.HCM).

Hai nhóm thanh niên giải quyết mâu thuẫn trên đường phố

Trước đó, vào đầu giờ chiều cùng ngày, những người dân tại khu vực trên tá hỏa thấy hai nhóm thanh niên hàng chục người cầm hung khí rượt đuổi nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Chứng kiến cảnh tượng trên, nhiều người đi đường sợ bị đánh nhầm vội tấp xe vào đường. Nhóm ít người thất thế bỏ chạy vào các con hẻm, có một số người bị thương tích nhẹ.

Nhóm thanh niên dàn trận giải quyết mâu thuẫn

Nhóm đông người, ăn mặc lịch sự với quần tây, áo trắng sau khi đánh phủ đầu nhóm đối phương đã rút vào tầng hầm một tòa nhà gần đó.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an đã nhanh chóng điều lực lượng đến hiện trường, điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc cũng như củng cố hồ sơ xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang