Bắt giam vợ chồng 'chị đại' huy động 10 đàn em mang súng, dao đi chém chết người

Thứ Năm, 24/11/2022 09:01  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 24-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam 12 bị can về tội giết người liên quan đến vụ án xảy ra vào ngày 12-11 tại ấp Hòa Lợi 2, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành.

Theo đó, Cơ quan CSĐT khởi tố bị can Nguyễn Ngọc Quyên (SN 1986, ngụ phường Mỹ Bình, TP.Long Xuyên), Bùi Văn Huệ (SN 1989, ngụ xã Cần Đăng, huyện Châu Thành) cùng 10 đối tượng liên quan.

Bị can Quyên
Bị can Huệ
10 bị can đàn em của Quyên

Theo điều tra, trước đó, Quyên và bạn trai là Huệ phát sinh mâu thuẫn với Lại Hữu Nghĩa (SN 2001, ngụ xã Vĩnh Nhuận) vì cho rằng Nghĩa tố cáo Quyên có hành vi mua bán ma túy.

Huệ hẹn gặp Nghĩa tại khu dân cư xã Cần Đăng để giải quyết mâu thuẫn nhưng Nghĩa không đến.

Khoảng 20 giờ ngày 11-11, Võ Văn Tới (SN 1986, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) và Nghĩa cùng nhóm bạn tổ chức nhậu tại nhà của Tới.

Sau khi nhậu xong thì mọi người ngủ lại nhà Tới. Rạng sáng ngày 12-11, khi biết Nghĩa đang ở nhà Tới nên Quyên và Huệ đã huy động thêm 10 đối tượng mang nhiều hung khí nguy hiểm như: súng, dao tự chế, ống tuýp sắt đi trên 1 xe ôtô, 4 xe máy đến nhà Tới để tìm Nghĩa đánh.

Khi đến nhà Tới thì nhóm của Quyên và Huệ la hét, dùng gạch đá ném vào nhà Tới. Lúc này, Tới cầm hung khí chạy ra đánh nhau với nhóm của Quyên và Huệ. Trong lúc hỗn chiến thì Tới bị nhóm của Quyên và Huệ dùng hung khí đâm, chém nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án thì nhóm của Quyên và Huệ đã bỏ trốn.

Hung khí thu giữ.

Gần 24 giờ sau, công an đã truy bắt được các đối tượng có liên quan, đồng thời thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm, 1 khẩu súng bút, 1 khẩu ổ xoay và nhiều viên đạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang