Bị khởi tố vì trói đối thủ đưa về nhà giam giữ

Thứ Ba, 17/03/2020 16:28  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 17-3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Trà Vinh (Trà Vinh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và lệnh tạm giam đối với Huỳnh Minh Tâm (35 tuổi), Danh Ngọc Tuấn (36 tuổi, cùng ngụ TP.Trà Vinh) Lưu Văn Phương (28 tuổi, ngụ huyện Châu Thành).

Ngoài ra, còn ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Danh Thị Cẩm Hồng (vợ Tâm, 37 tuổi, ngụ phường 1, TP.Trà Vinh) về hành vi can tội bắt, giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích

Các đối tượng bị bắt giữ.

Theo kết quả điều tra, ngày 20-12-2018, do đã có mâu thuẫn từ trước với một nhóm người nên Tâm, Phương (cháu rể Hồng), Tuấn (em trai Hồng) và Hồng đến khu vực khóm 4, phường 1 để giải quyết.

Tại đây, nhóm của Tâm đã bắt, đánh và dùng dây trói một thanh niên lên xe máy và đem về nhà giữ lại. Khi lực lượng công an đến giải quyết vụ việc thì nhóm của Tâm, Tuấn, Phương và Hồng mới thả thanh niên kia về.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Trà Vinh xác định hành vi của Tâm, Tuấn, Phương và Hồng đủ cơ sở cấu thành tội bắt, giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích nên đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can, ra lệnh bắt tạm giam các đối tượng trên. Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang