Chủ quán cà phê dùng “nhục hình” ép nhân viên kích dục cho khách

Thứ Ba, 17/03/2020 14:08  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 17-3, tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Thế Diện (26 tuổi, trú huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) để tiếp tục điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Đối tượng Diện tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 tháng trước, chị P.T.T.T (24 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) có xin làm nhân viên tại quán “Cà phê quán” ở địa chỉ tổ 1, khu phố 7A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa do Lê Thế Diện làm chủ hộ.

Do gặp tình trạng kinh doanh vắng khách nên Diện thống nhất với T. về việc vừa bán cà phê giải khát vừa kích dục cho khách hàng nam giới nếu có nhu cầu.

Mỗi lần kích dục cho khách là 150.000 đồng, Diện thu 50.000 đồng.

Đến giữa tháng 2/2020, Diện thấy T. ăn ở bẩn và không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện tự chế (từ vợt muỗi bằng điện), 01 sợi dây điện dài khoảng 80cm và tuýp sắt dài khoảng 80cm đánh vào người T.  Này 07/03/2020, do nghi ngờ T. lấy trộm tiền và không chịu kích dục cho khách, Diện tiếp tục lấy tuýp sắt đánh liên tiếp vào người của T. gây bầm tím.

Ngày 10/03/2020, có khách nam đến quán uống nước và có nhu cầu được kích dục, Diện tiếp tục bảo T. làm cho khách nhưng T. không đồng ý.

Bực tức với việc T. không nghe lời, Diện đã lấy một sợi dây điện gập đôi lại quất liên tiếp vào người T. Chưa dừng lại ở đó Diện còn dùng chân phải đá mạnh vào hai bên mạn sườn của T.

Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, T. kêu đau đớn, khó thở và ngất xỉu nên Diện và một nhân viên khác của quán chở T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Singmark thuộc phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa.

Do thương tích nặng nên T. đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Qua xác minh thương tích ban đầu T. bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy nhiều xương sườn, xuất huyết ổ bụng.

Sau khi tiếp nhận nguồn tin tội phạm, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa đã tổ chức khám nghiệm hiện trường đồng thời tiến hành tạm giữ Lê Thế Diện.

Tại cơ quan công an đối tượng Diện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đồng thời,Cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường 01 tuýp sắt, 01 sợi dây điện và 01 roi điện tự chế (từ vợt muỗi bằng điện).

Chiều 11/03/2020, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thế Diện để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích”, gây tổn hại cho sức khỏe người khác, đồng thời mở rộng điều tra để làm rõ những đối tượng khác có liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang