Khởi tố vụ bé trai tử vong bất thường sau 5 ngày mất tích

Thứ Ba, 11/07/2017 07:36  | Huyền Linh

|

(CAO) Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện thi thể bé trai 6 tuổi có một số dấu hiệu nghi bị sát hại; đồng thời công an cũng phát hiện một con dao ở gần khu vực thi thể nạn nhân.

Ngày 10-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai 6 tuổi, sau 5 ngày mất tích bí ẩn.

Cha mẹ gào khóc bên thi thể Nghĩa

Theo cơ quan chức năng, quá trình khám nghiệm tử thi phát hiện trên thi thể bé Nghĩa có một số dấu hiệu nghi cháu bị sát hại. Khám nghiệm hiện trường, công an cũng phát hiện một con dao gọt hoa quả ở gần khu vực thi thể nạn nhân.

Hiện lực lượng công an thị xã đang tích cực phối hợp với công an tỉnh điều tra, truy tìm hung thủ sát hại bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú P.Quảng Phong, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình).

Thi thể bé Trần Trung Nghĩa được một người đánh cá phát hiện vào sáng 8-7, tại một ao nước đọng gần bãi rác P.Quảng Long (phía sau trụ sở tạm UBND huyện Quảng Trạch).

Trước đó, vào chiều 3-7, Nghĩa bất ngờ mất tích khi cha mẹ đang làm việc nhà. Nghi con bị bắt cóc, anh Ất và chị Thảo lập tức trình báo công an, huy động người thân tìm kiếm nhưng không có kết quả, cho đến khi gia đình nhận được hung tin.

Bé trai mất tích bí ẩn nghi bị giết
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang