Kẻ giết nhân tình lãnh 17 năm tù

Thứ Sáu, 08/11/2019 18:46  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 8-11, TAND tỉnh Đồng Tháp tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Mết (60 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành) 17 năm tù về tội giết người.

Mết tại cơ quan công an.

Theo cáo trạng, ông Mết có vợ là N.T.T.H. và chung sống như vợ chồng với bà N.T.N.P. tại căn nhà ở xã Tân Nhuận Đông.

Dù có 2 người vợ cùng sống chung nhà, Mết vẫn có quan hệ tình cảm với người khác bên ngoài. Từ năm 2005, ông ta quan hệ tình cảm với bà T.T.T.T. (40 tuổi, ngụ cùng huyện).

Hai người thường xuyên hẹn hò, đến nhà nghỉ tâm sự. Đến tháng 4-2019, ông Mết và người tình xảy ra mâu thuẫn. Ông Mết cho rằng, bà T. có quan hệ với người đàn ông khác nhưng người phụ nữ này không thừa nhận.

Ngày 21-5, bà T. gọi điện thoại cho ông Mết xin 8 triệu đồng để đóng học phí cho con gái riêng. Ông Mết đồng ý, hẹn nhân tình chiều ngày 23-5 đến nhà trọ ở xã An Nhơn gặp mặt.

Khi vào phòng trọ, ông Mết và nhân tình xảy ra cự cãi, dẫn đến xô xát. Ông Mết lấy dao mang theo trong người đâm nạn nhân tử vong. Gây án xong, ông Mết lấy xe máy rời khỏi nhà nghỉ. Đêm hôm đó, ông Mết kể lại với vợ là vừa giết nhân tình và có ý định tự vẫn. Bà này vận động và khuyên chồng đến cảnh sát đầu thú.

Theo lời khai của ông Mết, khi nhân tình xin tiền ông đồng ý nhưng không đưa tiền. Mục đích hẹn nhân tình đến nhà nghỉ để hỏi rõ mối quan hệ tình cảm với người khác, nếu bị phản bội ông ta sẽ sát hại nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang