Lãnh án 7 năm tù vì đâm chồng mới của vợ cũ thương tích nặng

Thứ Ba, 02/08/2022 17:13

|

(CAO) Ngày 2/8, TAND TPHCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Vũ Đức Sơn (SN 1968, ngụ huyện Củ Chi) mức án 7 năm tù về tội “giết người”.

Bị cáo Vũ Đức Sơn tại toà

Theo cáo trạng, Sơn kết hôn với bà Nguyễn Ngọc Mai (SN 1970) và có 03 con chung. Năm 2001 Sơn và bà Mai ly hôn. Năm 2006 bà Mai sinh sống như vợ chồng với ông Tô Văn Thanh (SN 1971).

Khoảng 18 giờ ngày 12/5/2021, Sơn đi xe máy đến nhà bà Mai trên đường Đặng Thị Thưa, ấp 4, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi để thăm các cháu của Sơn (hiện đang sống chung cùng bà Mai và ông Thanh).

Khi đến nơi, Sơn gọi các cháu của mình ra ngoài sân ngồi chơi. Ông Thanh lúc này mới đi uống rượu, dựng xe đạp trước sân và hỏi Sơn: “Mày xuống đây quậy hả”. Sơn trả lời: “Mày nói tao vậy là tao không chịu, tao xuống thăm cháu tao”. Sau đó, giữa ông Thanh và Sơn xảy ra cãi nhau. Ông Thanh rút dây thắt lưng đang đeo trên người đánh Sơn hai cái, làm Sơn ngã. Sơn đứng dậy lấy dao bấm ở cốp xe mình rồi quay lại, lớn giọng nói với ông Thanh: “Mày đánh, tao không nhịn mày nữa đâu”. Ông Thanh tiếp tục cầm dây thắt lưng vụt. Sơn đã dùng dao đánh trả ông Thanh. Được mọi người can ngăn và đưa đến bệnh viện, ông Thanh bị thương tật 62%.

Sau khi gây án, Sơn bỏ lại xe đi bộ về nhà, sau đó ra công an trình báo và khai nhận hành vi phạm tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang